Thương hiệu Marks & Spencer chính thức khai trương cửa hàng tại Hà Nội

Marks & Spencer (M&S) - thương hiệu bán lẻ thời trang mang tính biểu tượng đến từ Anh vừa chính thức khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi.

Cửa hàng bán lẻ mới của M&S là một phần trong kế hoạch dài hạn nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Tọa lạc tại Tầng 2 Trung tâm thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi, cửa hàng mới với diện tích bán hàng trải dài hơn 973 m2 của M&S được điều hành bởi đối tác chiến lược dài hạn PT Mitra Adiperkasa Tbk, tuân thủ chiến lược toàn cầu của thương hiệu.

 Marks & Spencer
Thương hiệu Marks & Spencer chính thức khai trương cửa hàng tại Hà Nội.

Hiện tại, PT Mitra Adiperkasa Tbk là đối tác điều hành 27 cửa hàng M&S trên toàn lãnh thổ Indonesia.

Uy tín, chất lượng cao, giá trị cùng phong cách tự tin là những gì khách hàng có thể tìm thấy ở các dòng trang phục mà thương hiệu M&S mang đến. Khi đến tham quan, trải nghiệm cửa hàng mới M&S LOTTE MALL West Lake Hanoi, khách hàng sẽ có đa dạng lựa chọn từ những dòng trang phục chất lượng cao, bền vững theo năm tháng như denim, len, đến các sản phẩm thời trang cập nhật xu hướng như tweed và da.

Cửa hàng mới của M&S cũng sẽ trưng bày nhiều dòng sản phẩm ứng dụng các công nghệ sản xuất cải tiến thông minh, cả những dòng sản phẩm bền vững, chẳng hạn như dòng trang phục lót và mặc nhà Flexifit™ mang lại sự thoải mái tối đa với chất liệu denim co giãn 360 độ.

Bên cạnh đó, thương hiệu M&S còn giới thiệu chất liệu bông cải tiến 100% đến từ sáng kiến Better Cotton Initiative, ủng hộ các phương pháp trồng bông bền vững có lợi cho nông dân và môi trường toàn cầu.

Ngoài ra, tất cả các dòng sản phẩm denim của M&S cũng được ứng dụng công nghệ thông minh để giảm thiểu tối đa lượng nước sử dụng trong toàn bộ quá trình sản xuất.