Những bó hoa đặc biệt đốn tim phụ nữ ngày 20/10

Càng gần đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thị trường hoa càng sôi động hơn. Các cửa hàng đều gấp rút lên ý tưởng làm những bó hoa đặc biệt để thu hút khách.

Với phụ nữ Việt Nam, 20/10 là ngày bản thân được yêu được thương và được tôn vinh. Còn với cánh mày râu thì đây lại là dịp cân não: chọn quà sao cho hợp ý chị em bởi chọn quà đắt tiền thì bảo phung phí, chọn quà không vừa ý thì bảo chả yêu em, tặng mỹ phẩm thì chê không đúng hãng đúng màu…

ngày Phụ nữ Việt Nam

Hoa tiền

Những bó hoa tiền polymer không những thể hiện sự sáng tạo, mới mẻ mà còn là một món quà vô cùng thực tế trong thời buổi hiện đại. Những bó hoa truyền thống đã quá quen thuộc với chúng ta vì vậy khi hoa bó bằng tiền xuất hiện như làn gió mới khiến mọi người tò mò và thích thú.

ngày Phụ nữ Việt Nam Hoa tiền đang được ưa chuộng nhiều năm gần đây

Hoa bằng tiền là một sự lựa chọn hoàn hảo khi có thể làm hài lòng những cô nàng “thực tế” nhưng cũng không khiến bạn mất đi phần lãng mạn trong tình yêu. Các chàng trai có thể lựa chọn kích thước và giá trị của bó hoa sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

Để sở hữu một bó hoa tiền, khách hàng cần liên hệ đến cửa hàng để đặt hàng trước. “Ngoài tiền để trang trí trên bó hoa, khách hàng cần trả thêm 300.000 đồng đến 500.000 đồng tùy theo kích thước của bó hoa”, chị Trần Trang - chủ một cửa hàng online cho biết.

Hoa làm từ đồ ăn

Người ta thường nói "con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là đi qua dạ dày" bởi vậy những bó hoa được làm từ đồ ăn như dâu tây, bim bim, gà rán, kẹo ngọt, rau củ… chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà chị em nào cũng thích.

Những bó hoa làm từ đồ ăn có giá cả rất đa dạng. Tùy vào kích cỡ và thể loại đồ ăn sẽ có giá khác nhau, dao động từ vài trăm nghìn cho tới cả chục triệu đồng.

ngày Phụ nữ Việt Nam Bó hoa được làm từ trái cây đốn tim nhiều bà nội trợ

Bạn Bùi Lâm Anh (20 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mọi năm tặng hoa tươi người yêu mình đều chê lãng phí nên năm nay mình quyết định tự làm một bó hoa siêu to khổng lồ bằng bim bim kết hợp với kẹo ngọt. Chắc chắn người yêu mình sẽ rất thích.”

Hoa làm từ len

Những bó hoa được làm từ sợi len handmade là được nhiều chàng trai lựa chọn trong ngày 20/10 năm nay bởi sự đa dạng, tinh tế và độc đáo. Người mua có thể mua len về để móc thành từng bông hoa theo ý mình muốn để tặng cho người phụ nữ.

ngày Phụ nữ Việt Nam Hoa làm từ len là một lựa chọn tốt nhân ngày 20/10

Một số cửa hàng đã nhận những đơn đặt hàng hoa len từ mấy tháng trước. Cùng chất liệu thân thiện với môi trường, ít bị đụng hàng và có thể trang trí làm kỷ niệm.

Trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cũng có rất nhiều mẫu mã các sản phẩm hoa làm từ len. Các cửa hàng đều yêu cầu khách hàng chờ từ 5-7 ngày trước khi nhận sản phẩm về tay.

“Ngoài những sản phẩm thủ công làm từ len như các bông hoa, khách hàng cũng ưa chuộng khi đặt những bó hoa được kết hợp từ hoa và các loại thú cưng như mèo hoặc thỏ.”, một chủ cửa hàng trên sàn Shopee cho hay.

ngày Phụ nữ Việt Nam Sự sáng tạo của hoa len hình thỏ khiến cô nàng nào cũng mê

Hoa len sẽ là món quà ý nghĩa và giá cả hợp lý, chỉ từ 15.000 đến 50.000 đồng một bông. Đây là món quà 20/10 lãng mạn mà không kém phần sang trọng, hiện đại, hứa hẹn trở thành lựa chọn quà tặng được nhiều chị em đón nhận dịp 20/10 năm nay.