Beloved & Beyond ra mắt tính năng mới: "Ghi nhớ dịp quan trọng và đề xuất quà tặng thông minh"

Bạn có bao giờ lỡ quên mất ngày sinh nhật hoặc một dịp quan trọng của người thân xung quanh mình chưa?

Trong hơn 3 năm làm về mảng quà tặng, chúng tôi nhận thấy chuyện đó xảy ra mỗi ngày. Không phải vì khách hàng không nhớ mà vì công việc bận rộn đã khiến họ quên đi. Khi nhớ lại thì trời đã tối, đã quá trễ để chuẩn bị những món quà gửi đến những người thân yêu.

Do đó, Beloved & Beyond mong muốn tạo ra một ứng dụng có thể giúp khách hàng ghi nhớ những dịp quan trọng của người thân, bạn bè và đối tác; và sẽ thông báo khi sự kiện sắp diễn ra để họ kịp chuẩn bị những món quà ý nghĩa.

Khởi đầu cho hành trình trở thành nền tảng quà tặng thông minh và ưu việt nhất trong lĩnh vực quà tặng cá nhân, tháng 7/2022 Beloved & Beyond đã cho ra mắt bộ 3 tính năng thiết thực giúp khách hàng không bao giờ quên những ngày quan trọng của người mà họ quan tâm. Vì sao những tính năng này được kỳ vọng mang đến sự đột phá trong lĩnh vực quà tặng cá nhân? Hãy cùng tìm hiểu từng tính năng bên dưới.

Tính năng "Tạo danh sách những người bạn quan tâm"

Chúng ta đang sống trong một xã hội được xây dựng trên các mối quan hệ bao gồm gia đình và xã hội. Những người càng thành đạt thì càng có nhiều mối quan hệ cần quan tâm. Nhưng với cuộc sống bộn bề công việc, làm sao có đủ thời gian để quan tâm ghi nhớ từng dịp quan trọng của từng người mà ta trân trọng.

Beloved & Beyond ra mắt tính năng mới: Ghi nhớ dịp quan trọng và đề xuất quà tặng thông minh - Ảnh 1.
 

Để giải quyết nỗi khổ này, Beloved & Beyond đã tạo ra chức năng giúp khách hàng lưu lại những người mà họ quan tâm như: người yêu, vợ/ chồng, bố mẹ, anh chị em, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp, ... Hệ thống sẽ nhắc lịch và gợi ý các món quà tặng phù hợp với từng mối quan hệ, mức độ thân thiết và có tính cá nhân hóa cho từng người.

Tính năng "Ghi nhớ những ngày quan trọng"

Có rất nhiều dịp kỉ niệm tùy vào từng mối quan hệ khác nhau: Vợ chồng thì sẽ có Kỷ niệm ngày cưới, Ngày đầu quen nhau hoặc ngày Gia đình Việt Nam, … còn đối với Mẹ thì sẽ có Ngày của Mẹ, ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, …

Beloved & Beyond ra mắt tính năng mới: Ghi nhớ dịp quan trọng và đề xuất quà tặng thông minh - Ảnh 2.
 

Để giải quyết được sự quan tâm chu đáo này cho khách hàng, Beloved & Beyond đã ra mắt tính năng "Ghi nhớ những ngày quan trọng". Ứng dụng giúp khách hàng lưu lại những ngày cần nhớ theo từng mối quan hệ. Khi sắp đến ngày diễn ra sự kiện, hệ thống sẽ lần lượt nhắc lịch trước đó ít nhất 7 ngày thông qua nhiều kênh: App Notification, Email và SMS để khách hàng nhớ đến ngày quan trọng sắp diễn ra và có thời gian chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho người thân yêu.

Tính năng "Đề xuất quà tặng thông minh"

Việc lựa chọn quà tặng phù với từng dịp tặng, từng mối quan hệ không phải là chuyện dễ dàng. Có những khách hàng cần tư vấn đến 1-2 ngày mới chọn được món quà ưng ý. Đặc biệt với những người bận rộn, họ thường không có quá nhiều thời gian cho việc chọn quà. Khách hàng ước gì có một dịch vụ đặc biệt có thể hiểu được tâm ý của họ, từ đó đề xuất những món quà phù hợp và trao tận tay người nhận - vừa giúp họ chăm sóc các mối quan hệ lại tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Đó chính là nguyên do mà Beloved & Beyond được sinh ra.

Beloved & Beyond ra mắt tính năng mới: Ghi nhớ dịp quan trọng và đề xuất quà tặng thông minh - Ảnh 3.
 

Chúng tôi dựa trên thông tin về các mối quan hệ, lịch sử đặt hàng, hành vi lựa chọn quà tặng và dịp tặng của những người thân yêu mà khách hàng đã lưu; kết hợp với công nghệ tiến bộ như Big Data, Machine Learning và AI để đề xuất những món quà phù hợp nhất chỉ trong 5-7 phút.

Các sản phẩm quà tặng tại Beloved & Beyond được phân loại chi tiết theo thuộc tính của từng ngành hàng, theo dịp tặng, theo mối quan hệ và cả màu sắc của sản phẩm.

Tất cả những gì được xây dựng lên bên trong nền tảng Beloved & Beyond đều hướng tới mục đích duy nhất là làm sao giúp khách hàng tìm được quà tặng phù hợp nhất theo cách nhanh nhất với mức giá tốt nhất.

Chúng tôi tin rằng với việc đầu tư để tạo ra những tính năng ưu việt và thiết thực sẽ giúp khách hàng giải quyết được những khó khăn mà họ đang gặp trong việc chăm sóc các mối quan hệ của mình.

Chưa dừng lại ở đây, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu để đưa ra những cải tiến và điều chỉnh thông minh hơn, phù hợp hơn cho khách hàng, để việc lựa chọn và đặt quà tặng phải dễ dàng như đặt Grab.

Với sứ mệnh đó, chúng tôi hy vọng các mối quan hệ của khách hàng sẽ ngày càng gắn kết và sâu đậm hơn. Đồng thời làm tăng trưởng thị trường quà tặng Việt Nam và trong tương lai sẽ dẫn đầu thị trường Đông Nam Á.

Hãy để Beloved & Beyond giúp bạn gìn giữ và chăm sóc các mối quan hệ trong gia đình cũng như ngoài xã hội để bạn tập trung 100% năng lượng cho công cuộc xây dựng sự nghiệp cũng như cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Trải nghiệm các tính năng ưu việt tại https://belovedbeyond.com. Nếu quý khách cần hỗ trợ hoặc biết thêm chi tiết, xin liên hệ hotline 0977-097-247 để được tận tình giải đáp.

Theo Toquoc.vn