Mẫu nhí Dory Như diễn vedette BST My Angel

Nhà thiết kế Châu Đại Hải vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang My Angel trong khuôn khổ sự kiện Icon Style Fashion Week ngày 21/4 tại Sân khấu C30 Hòa Bình, Quận 10, TP.HCM.

Nhà thiết kế Châu Đại Hải vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang My Angel trong khuôn khổ sự kiện Icon Style Fashion Week ngày 21/4 tại Sân khấu C30 Hòa Bình, Quận 10, TP.HCM.

Bộ sưu tập My Angel đa dạng về phong cách với những thiết kế vừa đặc biệt nhưng hướng tới đại chúng. Nhà thiết kế Châu Đại Hải sử dụng màu vàng chủ đạo tạo nên tổng thể mạnh mẽ hoàng gia hoàn toàn khác so với những thiết kế mang tính trình diễn trước đây.

Picture30-1.jpg

Đảm trách vai trò vedette bộ sưu tập “My Angel” của nhà thiết kế Châu Đại Hải là mẫu nhí Dory Như và Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) Vũ Xuân Hạnh.

Picture31.jpg

Mẫu nhí Dory Như thực sự gây chú ý giới mộ điệu với khả năng trình diễn tự tin trên sân khấu. Diện chiếc đầm vàng hoàng gia độc đáo, nhiều tầng, Dory Như xinh đẹp tựa thiên thần.

Picture32.jpg

Điểm nhấn của thiết kế là chiếc áo choàng bay bổng, đính hoa trên vai cùng phụ kiện đội đầu hình con rắn của nữ thần, khiến mỗi bước đi của Dory Như thêm phần cuốn hút.

Mẫu nhí Dory Như đã mang tới chương trình phần trình diễn tuyệt vời, làm nổi bật ý tưởng bộ sưu tập thời trang.

Picture33.jpg

Không chỉ nổi tiếng trong làng thời trang nhí Việt, Dory Như còn đạt những thành tích đáng nể trong học tập. Dory Như bắt đầu tham gia nghệ thuật từ khi mới 7 tuổi. Hiện bé đang học lớp 3/3 tại trường tiểu học Nguyễn Du, Bình Dương.

Sau khi tham gia trình diễn trong chương trình thời trang quốc tế dành cho trẻ em, Dory Như đã thể hiện rõ đam mê với sàn catwalk và quyết tâm tập luyện, học hỏi để chinh phục nhiều sàn diễn khác nhau.

Picture34.jpg

Không chỉ là một mẫu nhí đáng yêu và tài năng, Dory Như còn học giỏi, đạt danh hiệu học sinh xuất sắc hai năm liên tiếp. Ngoài ra, bé còn nhận được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nghệ thuật, như giải Nhất hội thi Ánh trăng tuổi thơ cấp trường, giải Khuyến khích cấp thành phố, giải Nhì hội thi thiết kế thiệp chào mừng 20/11/2023…

Picture35.jpg

Với thành tích học tập đáng nể cùng những khoảnh khắc tỏa sáng trên sàn diễn, Dory Như truyền cảm hứng, động viên các em nhỏ đam mê thời trang và nghệ thuật. Tài năng và niềm đam mê của Dory Như hứa hẹn sẽ là bước đệm để bé bước tới thành công trong tương lai.