Khám Phá Phố Quảng An - Con Đường Thuộc Top Thú Vị Nhất Thế Giới

Top 30 đường phố thú vị nhất thế giới 2024 của Time Out khiến cộng đồng yêu du lịch thích thú, khi có sự xuất hiện của phố Quảng An thơ mộng ở Hà Nội.

Tuyến phố Quảng An dài hơn 1km chạy dọc hồ Tây, kéo dài từ nút giao phố Từ Hoa và đường Xuân Diệu đến đoạn giao với phố Quảng Khánh.

1681-kham-pha-pho-quang-an-cong-duong-thuoc-top-thu-vi-nhat-the-gioi-01_6600536fa5048.jpeg
Nguồn: Lao động

Con phố này góp mặt ở vị trí 25 trong top 30 đường phố thú vị nhất thế giới năm 2024 do tạp chí Time Out bình chọn.

Chỉ cách khu phố cổ Hà Nội khoảng 5km, con đường này có rất nhiều nhà hàng hay các quán cà phê thú vị. Dù nổi tiếng là nơi nhộn nhịp, sôi động nhờ các hàng quán xung quanh và khu vực chợ hoa đêm Quảng An, con phố vẫn mang tới cảm giác thư giãn, bình yên cho du khách bởi có vị trí đắc địa cạnh Hồ Tây.

1683-kham-pha-pho-quang-an-cong-duong-thuoc-top-thu-vi-nhat-the-gioi-03_6600539f8ef79.jpg

Một điều làm thu hút khách du lịch của con đường này, đó chính là không gian và khung cảnh của nó. Bạn không chỉ có thể check-in mới nhiều góc chụp hình thơ mộng. Du khách cũng có thể đạp xe, đi dạo hoặc ghé vào những hàng quán trên đường để tận hưởng không khí ở nơi đây. Từ hàng cây ven hồ đến tầm nhìn rộng có thể ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Bạn cũng có thể sống chậm lại và tự healing cho mình sau giờ làm việc căng thẳng.

1682-kham-pha-pho-quang-an-cong-duong-thuoc-top-thu-vi-nhat-the-gioi-02_6600538846a16.jpg
Các bạn trẻ check-in trong chợ hoa

Ngoài ra, tuyến đường này nằm gần nhiều danh lam thắng cảnh, di tích văn hoá tại Hà Nội như chùa Kim Liên, chùa Hoằng Ân, chùa Phổ Linh hay phủ Tây Hồ. Những danh lam thắng cảnh này luôn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

 

Theo Lao động