Những Điểm Check-In Áo Dài Hot Hit Nhất Hà Nội

Ngay tại Hà Nội có rất nhiều địa điểm đẹp để chụp ảnh áo dài trong những tháng đầu năm 2024. Hãy lưu những điểm check-in áo dài sau ở ngay thủ đô nhé

Chắc hẳn bạn đã chuẩn bị những bộ áo dài thước tha từ đầu năm 2024, nếu chỉ chụp để mặc du xuân thôi thì thật đáng tiếc. Hãy lưu ngay những điểm check-in áo dài được giới trẻ săn đón nhiều nhất tại Hà Nội nhé!

check-in áo dài

Hồ Gươm- Điểm check-in áo dài không thể thiếu

Tuy quen thuộc, hồ Gươm vẫn luôn là địa điểm được nhắc tới đầu tiên cho các bộ ảnh Tết. Sở hữu không gian rộng, nhiều cây xanh cùng mặt nước hồ thơ mộng, hồ Gươm là bối cảnh phù hợp để check-in ảnh áo dài.

1600-nhung-diem-check-in-ao-dai-hot-hit-nhat-ha-noi-02_65e8837eb4150.jpg

Không cần phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần một bó hoa nhỏ cùng tà áo thướt tha bạn cũng đủ nổi bật. Bạn có thể chọn áo dài cổ, áo dài truyền thống hay áo dài cách tân hiện đại tùy sở thích.

Tạ Hiện sầm uất

Là con phố đông đúc nhất nhì Hà Thành, Tạ Hiện có nhiều góc chụp ảnh "sang - xịn - mịn", với những biển hiệu vừa hiện đại, vừa độc đáo trên nền tường vàng cổ kính.

"Phố Tây" Tạ Hiện sẽ phù hợp để chụp ảnh nhóm bạn theo cả phong cách cá tính, ngầu hay vui nhộn trẻ trung nhưng vẫn có những góc đủ hoài niệm cho những bộ ảnh mang màu sắc cố xưa.

Tòa soạn báo Hà Nội mới

Vỉa hè phía trước tòa soạn báo Hà Nội mới đã là địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ khi đặt chân đến Thủ đô. Không chỉ có nét đẹp cổ điển, địa điểm này còn mang nhiều ý nghĩa lịch sử khi được xây dựng từ năm 1893, mang phong cách kiến trúc Pháp.

1599-nhung-diem-check-in-ao-dai-hot-hit-nhat-ha-noi-03_65e88346449af.jpg
Tòa soạn báo Hà Nội mới là điểm check-in quen thuộc của giới trẻ khi tới Hà Thành. Ảnh: Giang Vũ

Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật 22 Hàng Buồm

Từ áo dài đến cổ phục, du khách có thể lưu giữ những hình ảnh mình trong tà áo dài cùng không gian nghệ thuật cổ truyền tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, còn gọi là Hội quán Quảng Đông. Không gian và kiến trúc bên trong hội quán giữ được nhiều nét cổ kính pha trộn với những nền văn hoá Tây - Việt - Hoa.

Cổ Loa- Điểm check-in áo dài mang vẻ cổ kính

1598-nhung-diem-check-in-ao-dai-hot-hit-nhat-ha-noi-04_65e8832d4bc1f.jpg

Ra ngoại thành Hà Nội, Cổ Loa là địa điểm lý tưởng để check-in áo dài lý tưởng. Vì không gian khá cổ kính, mang đậm ý nghĩa văn hóa lịch sử nên Cổ Loa sẽ thích hợp với những phong cách chụp cổ điển, có nét xưa cũ. Những góc chụp đẹp ở đây có thể kể đến như Đền thờ An Dương Vương, đình Cổ Loa, am Mị Châu hay đền thờ Cao Lỗ.

Làng hương Quảng Phú Cầu

Xa trung tâm hơn một chút, quanh Hà Nội cũng có những làng nghề, làng cổ hợp với buổi check-in áo dài của bạn. Trong đó, làng hương Quảng Phú Cầu cách trung tâm thành phố khoảng 35km, được biết đến với nghề làm tăm hương truyền thống hơn 100 năm.

Làng hương luôn có những góc chụp cho bạn thỏa sức tham quan hoăc sống ảo. Những sân phơi rợp sắc màu của hương sẽ trở thành bối cảnh rực rỡ.

 

Theo Lao động