Check-in Đầu Năm Tại 5 Quán Cafe Đẹp Lung Linh Tại Hà Nội

Đầu năm là thời điểm phù hợp diện những bộ đồ đẹp và đi check-in, dạo phố, du xuân. Lưu lại 5 quán cafe decord lung linh tại Hà Nội dịp đầu xuân nhé

Tết Nguyên Đán đến gần, các quán cà phê ở Hà Nội đồng loạt trang trí bắt mắt. Một số nơi còn cho thuê áo dài, ra combo check-in kèm đồ uống...

Tachs - Coffee & Gardening

check-in-dau-nam-tai-5-quan-cafe-dep-lung-linh-tai-ha-noi-01
Quán có không gian rộng với 4 tầng và một khoảng sân vườn khá nhiều cây cối, ánh sáng đẹp.
Nguồn: Facebook Tachs - Coffee & Gardening

Đây là quán cà phê hiếm hoi mở phục vụ xuyên Tết. Nắm bắt nhu cầu chụp ảnh Tết của khách, quán cà phê trên đường Huỳnh Thúc Kháng này đã trang trí nhiều đèn lồng đỏ, hoa đào, hoa cúc vô cùng đẹp mắt ở góc vườn này. Ngoài ra, tầng 2 và 3 của quán cũng được trang trí theo phong cách Hàn Quốc, với góc check-in lý tưởng để đem về những bức hình đẹp.

Chờ một người kafe

Cổng vào với câu đối đỏ, hoa cúc và mô hình rồng của Chờ một người kafe.
Nguồn: Facebook Chờ một người kafe

Nếu yêu thích phong cách vintage, truyền thống, đây chính là địa điểm lý tưởng cho bạn. Không gian quán được trang trí với những phụ kiện, màu sắc gợi nhớ Tết Hà Nội xưa như cúc vàng, câu đối đỏ và đặc biệt là hình con rồng kỳ công ngay ở cửa ra vào.

Quán cà phê này nằm trong ngõ Đồng Nhân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giá đồ uống ở đây dao động từ 45.000 - 65.000 đồng/cốc.

Le Puro Cafe & Lounge

Đây là một trong những quán cà phê đầu tư trang trí đẹp nhất trên Phố Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội. Với hai màu sắc chủ đạo là vàng và đỏ, không gian quán vô cùng ấm áp và tràn ngập không khí Tết truyền thống.

Màu sắc chủ đạo của quán là màu vàng và đỏ ấm cúng. 
Nguồn: Facebook Le Puro Cafe & Lounge

Quán cũng có dịch vụ cho thuê áo dài để khách có thể lưu giữ những bức hình kỷ niệm ngay tại quán. Giá đồ uống khoảng 55.000 - 65.000 đồng/cốc và giá thuê áo dài là 90.000 đồng/bộ.

Waha Coffee

Tuy diện tích không quá rộng, quán lại đặc biệt được yêu thích vì phong cách trang trí hơi hướng cổ xưa, bắt mắt và độc đáo. Đến đây, khách có thể thuê các trang phục truyền thống như áo dài, Hanbok, Hán phục, thuê làm tóc và các phụ kiện đi kèm.

Tại Waha Coffee có đến 100 bộ trang phục áo dài, Hanbok, đồ Mông Cổ cùng nhiều góc chụp ảnh khác nhau. Nguồn: Khánh Huyền

Quán nằm trên đường Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách có thể mua combo giá 99.000 đồng để thuê một bộ trang phục kèm làm tóc miễn phí và một đồ uống bất kỳ.

Nhà của Mậu

Tọa lạc trong ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội, quán có không gian mở, thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên. Đa phần những món đồ trang trí quán do nhân viên tự làm nên khá đơn giản nhưng xinh xắn, bắt mắt.

Ngoài phục vụ trà, cà phê, bánh ngọt, tiệm cà phê còn bán hoa tươi, gốm và nến thơm. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm sự yên bình giữa những ngày đầu năm mới.

 

Theo Lao động