Địa Chỉ 5 Quán Cafe Với Nhiều Góc Chụp Nên Thơ Tại Đà Lạt

Đến Đà Lạt, du khách có thể ghé những quán cà phê dưới đây để chụp ảnh cũng như thưởng thức trọn vẹn khung cảnh thơ mộng, trữ tình của thành phố ngàn hoa.

Nhiều nhóm bạn trẻ đến Đà Lạt du lịch chắc hẳn đang tìm cho mình những nơi chụp hình thơ mộng, đủ để gom trọn hình ảnh thành phố này vào trong máy đúng không? Nếu phải thì hãy lưu lại 5 địa chỉ quán cafe này để check-in khi đến Đà Lạt nhé!

Ký Ức Đà Lạt

Tổ hợp cà phê, ăn uống, khách sạn, cho thuê đồ chụp ảnh... này khá nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa. Quán có nhiều góc check-in đẹp mắt được thay đổi theo mùa cùng view đẹp, nhìn toàn cảnh núi rừng Đà Lạt. Du khách đặc biệt thích đến đây lúc bình minh và hoàng hôn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

1673-dia-chi-5-quan-cafe-voi-nhieu-goc-chup-nen-tho-tai-da-lat-01_65fef7efb9bb2.jpg

Quán nằm tại địa chỉ Khu Du Lịch Cáp Treo, Phường 3, TP Đà Lạt. Mở cửa từ 6h - 21h mỗi ngày.

Lời Của Gió

Quán cà phê này được mệnh danh là "Tây Bắc thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt" vì có phong cách cổ kính, gần gũi, giản dị khá giống với những quán cà phê tại vùng núi Tây Bắc Bộ. Ngoài phần cổng được xếp từ ngói và đá, du khách có thể tham quan, chụp ảnh tại vườn hoa cúc xinh xắn.

1674-dia-chi-5-quan-cafe-voi-nhieu-goc-chup-nen-tho-tai-da-lat-02_65fef7fc21511.jpg

Bên trong quán bài trí theo phong cách vintage với bàn ghế gỗ, tivi đen trắng, đài cassette... khiến du khách có cảm giác như quay ngược thời gian về những năm 80, 90. Cực phù hợp với những bạn yêu phong cách hoài cổ và vintage.

Chuyện Của Nắng

Đây là một trong những quán cà phê đẹp và rộng nhất tại Đà Lạt. Với lợi thế về diện tích, quán có cả dịch vụ cho thuê diều miễn phí cho du khách đến uống cà phê. Ngoài ra, quán cũng có vườn hoa lau và hồ nước thơ mộng, phù hợp cho các bạn trẻ check-in, "sống ảo".

1675-dia-chi-5-quan-cafe-voi-nhieu-goc-chup-nen-tho-tai-da-lat-03_65fef807c886f.jpg

Địa chỉ tại thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, TP Đà Lạt.

Vườn Địa Đàng

Nếu là người yêu thiên nhiên, thích không gian yên tĩnh, thực khách có thể tìm đến Vườn Địa Đàng tại Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 3, TP Đà Lạt.

1676-dia-chi-5-quan-cafe-voi-nhieu-goc-chup-nen-tho-tai-da-lat-04_65fef81013f6f.jpg

Đến đây, du khách như lạc vào thế giới cổ tích với cây cối xanh tươi, suối nước chảy róc rách, những chiếc xích đu giữa vườn hoa... Quán chủ yếu khai thác nét đẹp tự nhiên của Đà Lạt mà không trang trí quá cầu kỳ.

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên

Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên là quán cà phê phù hợp với những người thích không gian riêng tư, muốn tới Đà Lạt để lắng lại, thư giãn, chữa lành.

Quán thiết kế theo phong cách ấm cúng với nhiều đồ trang trí vintage, cổ kính bằng gỗ. Bên ngoài là khung cảnh rừng thông xanh ngắt vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.

Đồ uống tại quán khá đa dạng với trà, cà phê nóng, soda... ngoài ra còn có các đồ ăn vặt, bánh ngọt do chủ quán tự tay chuẩn bị. Quán nằm tại 3 Bis Đống Đa, Phường 3, TP Đà Lạt.

 

Theo Lao động