Hà Nội Tháng 3 Có Những Góc Chụp Cực Lãng Mạng

Hà Nội đang bước vào thời điểm giao mùa đẹp đến nao lòng, khi khoác lên mình sắc màu thơ mộng của những chiếc lá vàng, đỏ rụng phủ kín nhiều tuyến phố.

Từ giữa tháng 3 hằng năm, nhiều tuyến phố tại Hà Nội lại bước vào mùa thay lá. Khung cảnh đẹp đến nao lòng, như trong nhiều bộ phim lãng mạn thường xuất hiện trên màn bạc.

1725-ha-noi-thang-3-co-nhung-goc-chup-cuc-lang-mang-03_6607ea534df45.jpg
Một góc phố Đặng Tất. Nguồn: Gia đình

Thời điểm giao mùa, trên khắp góc phố, ngõ nhỏ, những tán lá xen lẫn sắc vàng, đỏ. Không gian trở nên lãng mạn hơn, khiến nhiều người phải ngoái nhìn trước vẻ đẹp của Hà Nội mùa thay lá. Trên loạt phố Phan Đình Phùng, Đinh Tiên Hoàng, tháp nước Hàng Đậu, góc chợ Đồng Xuân, con đường trồng bàng lá nhỏ dọc sông Tô Lịch... Nếu tình cơ dơ máy ảnh lên, sẽ không khó để chọn được những góc Hà Nội nên thơ.

1726-ha-noi-thang-3-co-nhung-goc-chup-cuc-lang-mang-02_6607ea6d164cd.jpg
Nhiều du khách dừng lại ngắm cảnh và check-in. Nguồn: VinWonder

Những cây bằng lăng, lộc vừng... đua nhau đổi màu, rồi trút lá xuống đường phố. Những con đường trải thảm lá đủ sắc đỏ, cam, vàng... trở thành phông nền chụp ảnh nên thơ, thu hút nhiều bạn trẻ chụp ảnh, lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Nếu bạn đang tìm một khoảng không gian lãng mạn, healing bản thân. Hà Nội mùa này sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc lắng đọng, bớt đi sự xô bồ của cuộc sống thường ngày. Lá rụng lả tả trên phố khi có những cơn gió nhẹ lướt qua. Đi trên những con đường này, bạn sẽ cảm nhận được nét bình yên, dịu dàng của Hà Nội mùa lá rụng.

1727-ha-noi-thang-3-co-nhung-goc-chup-cuc-lang-mang-04_6607eab79ed85.jpg
Hàng lá bàng lãng mạn như trên màn ảnh. Nguồn VTC News

Những phong cách chụp ảnh nhiều người chọn thường là hoài cổ, cận đại, nàng thơ… Đến những địa điểm chụp hình, du khách có thể sống ảo với nhiều phong cách khác nhau. Hoặc ví dụ như ở công viên Bách Thảo, khu vực Hoàng Hoa Thám, nhiều nàng thơ chọn nơi này để cảm nhận không gian và check-in thỏa thích. Dạo quanh Hà Nội, trên những tuyến phố trồng có hàng cây vào ngày cuối tuần, có thể bạn sẽ khám phá được nhiều góc ảnh đẹp hơn cả trên phim đó!

 

Theo Lao động