Bébé Store bùng nổ tri ân tới khách hàng với chương trình “Xuân trao sức khỏe – Tết trọn niềm vui”

Nhận được nhiều tình cảm yêu mến và tin dùng từ phía các khách hàng, nhân dịp khai trương mở rộng cửa hàng mới, đội ngũ Bébé Store đã mang tới tiệc tri ân tới người tiêu dùng là các ba mẹ và em nhỏ tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Sự kiện được đánh giá là đại tiệc quà cho sức khỏe dành tặng cả gia đình với dải sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Chuỗi hoạt động thiết thực dành cho các mẹ và em nhỏ

Ngày 8/1/2023 vừa qua, tại địa chỉ 14-16 Bà Triệu – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc, Hệ thống mẹ bầu và em bé Bébé Store kết hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT đã tổ chức buổi tiệc tri ân dành cho các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng hệ thống.

Bữa tiệc tri ân gồm các hoạt động thiết thực như tư vấn dinh dưỡng nhi cho bé và soi da, tư vấn da liễu cho mẹ. Ngoài ra, các em bé khi tới sự kiện còn được tham gia chương trình Sinh trắc vân tay và Thần số học do các đơn vị uy tín thực hiện.

cXaEZOeo1yTcpnzf0H84AdBhYepSONoicfvAgHBm3Kb0gMI0Rb_P0RIEMhlJsmihETA0yGnKpiJKzl448-a8d0OA7EqjQKUbgn_tHT5pptIbzaTVe2cSbrFEQPAsUp-gt591uAzTomzU9LJynMnQDjRhbBJ0_xUnG5ggGiG1JJcYtkd04-Kv_HLsu6YdSg

Các em nhỏ được Bébé Store tặng gói sinh trắc vân tay cơ bản miễn phí.

Xuất hiện tại khu vực tư vấn dinh dưỡng Nhi là Bác sĩ Trịnh Thị Huyền (Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam). Thông qua các chỉ số đo lường của các bé như chiều cao, cân nặng cùng thói quen vận động và dinh dưỡng, bác sĩ Huyền sẽ có những lời khuyên thiết thực, bổ ích dành cho các ba mẹ. Với mục đích giúp ba mẹ cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho các con, chuẩn bị cho các con nền tảng sức khỏe vững vàng nhất để phát triển toàn diện.

F_b3XwJwZ6VbNKKgS2ikDbEUFMsZ9Svqo-gYmFPwC6wZJ7D6hrXvICqR-hVaPgo_E36grAu3fQChrmfOHB61Y6vVUOFHMtryfrUUmr2zGpZxZ054WbbSIVhMRQbnnYaw6LA0Bmqv8sSRQc7cyDh5CTcDdj8JGw5GSH9nYYrd0mJSNIdcFi12SThwHMxSOw

Các em bé được thực hiện cân đo và thăm khám, tư vấn dinh dưỡng từ Bác sĩ dinh dưỡng Trịnh Thị Huyền (Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam).

Bên cạnh đó, ngoài hoạt động thăm khám và tư vấn cho các em bé, các mẹ khi tham dự sự kiện cũng có cơ hội soi da miễn phí và nhận tư vấn từ Chuyên gia Da liễu. Với mong muốn không chỉ chăm sóc các em nhỏ, mà còn chăm sóc và nâng niu sức khỏe các mẹ, Bébé Store đã đặc biệt thực hiện chương trình tư vấn soi da này dành tặng các mẹ, để các mẹ có thể có thể hiểu thêm về làn da của mình. Đồng thời bổ sung kiến thức bổ ích trong chăm sóc và làm đẹp da, sở hữu cơ thể khỏe mạnh, đẹp từ trong ra ngoài.

Các mẹ nhận được gói soi da và tư vấn sức khỏe, sắc đẹp miễn phí từ chuyên gia.

 

Các mẹ nhận được gói soi da và tư vấn sức khỏe, sắc đẹp miễn phí từ chuyên gia.

Bạt ngàn quà tặng cùng chương trình bốc thăm may mắn hấp dẫn

Một trong những điểm nhấn trong sự kiện tri ân cuối năm của Bébé Store phải kể tới hàng loạt các chương trình mua hàng tặng quà vô cùng hấp dẫn. Khi mua sữa công thức cao cấp từ thương hiệu Biostime – Thương hiệu số 1 Thế giới về bổ sung lợi khuẩn cho trẻ em, các mẹ được tặng thêm các phần quà giá trị lên tới 2 triệu đồng/phần quà. Đặc biệt, với mỗi sản phẩm thanh toán thành công, mẹ còn có cơ hội nhân đôi quà tặng với chương trình Bốc thăm trúng thưởng được tổ chức Online vào ngày 9/01/2023.

Ngoài ra, với mong muốn lan tỏa thương hiệu Biostime trứ danh từ nước Úc tới các mẹ bầu và em bé trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Bébé Store cùng Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT đã tổ chức chương trình trao tặng 100 lon sữa Biostime Bio Plus HPO cho các mẹ. Đây là sản phẩm tiêu biểu của Biostime có bổ sung 2’-FL HMO – một dưỡng chất quý giá trong sữa mẹ. Đồng thời, sản phẩm cũng đã đạt giải vàng Châu Á hạng mục Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

wPTM7AAntZ8MsTOxDk7GL0-IkVqU44T3WQlGa96Hcx1sr2ECrCYQombKSDSUkv_vVYf3triTZjfF7uYNFezCZRibSBmJLBW3GqLf5hRMUCXDNIBDqqoSwezZR5Y33kwmfHA_ou2y5WSAm-dECGItvuK3rg96HzkD6dWXTEHx4d5I5O1nscntNMZ2S1e5zQ

Các mẹ và em bé được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất từ nước Úc do Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT nhập khẩu độc quyền và Bébé Store phân phối.

Với những hoạt động tri ân đầy ý nghĩa, cùng sự xuất hiện của các nhãn hàng uy tín hàng đầu trên Thế giới, sự kiện “XUÂN TRAO SỨC KHỎE – TẾT TRỌN AN KHANG” do Bébé Store và Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT đã thu hút đông đảo sự tham gia của các mẹ và em nhỏ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Hy vọng trong năm mới 2023, Bébé Store tiếp tục là địa chỉ đồng hành đáng tin cậy và là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý khách hàng tại Vĩnh Phúc cũng như các khu vực lân cận. Đội ngũ Bébé Store luôn nỗ lực hết mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, em nhỏ và chăm sóc sức khỏe cả gia đình.