HOAN TT kỷ niệm 3 năm thành lập công ty

Ngày 22/10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập với tên gọi: “Hành trình kết nối – kiến tạo tương lai”.

Tham dự buổi lễ kỷ niệm có sự góp mặt của Đại diện nhãn hàng Biostime(Úc) Ông Evan Sciculna - Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu Tập đoàn H&H (Global Marketing Director Baby Nutrition); Nhạc sĩ Dương Trường Giang cùng đại diện các Nhà phân phối khu vực miền Bắc; Đại diện các shop Mẹ và bé tiêu biểu cùng toàn thể CBNV Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT.

hoantt-4

Tại lễ kỷ niệm, bà Trần Thị Kim Hoàn (Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT) đã lên chia sẻ về hành trình 3 năm xây dựng và phát triển công ty. Đồng thời xác định mục tiêu, định hướng và nhiệm vụ của công ty trên chặng đường tiếp theo.

Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập

“Trải qua hành trình 3 năm, Hoan TT đã không ngừng phát triển, tạo được vị thế vững chắc về khả năng cung cấp thương mại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp trên toàn quốc. Đó là những thành quả rất đáng tự hào và khích lệ tập thể lãnh đạo và CBNV công ty.

Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập

Trong thời gian tới, Hoan TT sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và mục tiêu đã đặt ra. Công ty luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, và đưa các ứng dụng, phần mềm công nghệ vào vận hành. Cùng với sự đoàn kết, kiên tâm, bền chí, chắc chắn công ty sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.”

Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT trao những phần quà tri ân tới quý đối tác, nhà phân phối luôn ủng hộ và đồng hành cùng Hoan TT.

Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập là buổi gặp mặt giao lưu, ôn lại kỷ niệm từ những ngày đầu khởi tạo công ty của các thành viên HOAN TT, để đội ngũ CBNV công ty thêm tự hào, tin tưởng và gắn kết. Đây cũng là dịp bày tỏ lòng cảm ơn của Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT đối với các khách hàng, đối tác, đại lý.

Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập

Để thể hiện tình cảm sâu sắc đó, Ban Lãnh Đạo Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT đã trao những phần quà tri ân tới đội ngũ CBNV và quý khách mời, quý đối tác, nhà phân phối luôn ủng hộ và đồng hành cùng HOAN TT trong nhiều năm qua.

Một trong những tôn chỉ hoạt động của Hoan TT chính là luôn đặt uy tín lên hàng đầu trong sự hợp tác với Quý đối tác, Quý khách hàng. Vì vậy, Ban Lãnh Đạo công ty cũng hy vọng bước sang năm thứ 4, HOAN TT sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và tin tưởng của các đối tác, nhà phân phối, các khách hàng trên toàn quốc. Từ đó đem những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng tại các quốc gia trên thế giới đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.