Đặt khách hàng là trung tâm, HOAN TT và đối tác Biostime khảo sát thị trường phía Nam

Với mong muốn lắng nghe, thấu hiểu những chia sẻ của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, mới đây, HOAN TT và đối tác Biostime đã có chuyến đi khảo sát thị trường khu vực phía Nam.

Đoàn khảo sát gồm ông Evan Scicluna, Giám đốc phát triển sản phẩm Tập đoàn H&H, đại diện nhãn hàng Biostime cùng bà Poh Ling Cheang, Quản lý tổng khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn H&H và bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT, đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Biostime.

Thương hiệu Biostime (thuộc tập đoàn H&H) xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 11 năm 2021 và chính thức ra mắt vào tháng 5 năm 2022. Với nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, cùng nguồn nguyên liệu tinh khiết, Biostime được đông đảo các mẹ bỉm tin dùng trong bổ sung dinh dưỡng những năm đầu đời của con yêu. Hiện nay, Biostime đã trở thành “nhãn sữa quốc dân” với nhiều mẹ bỉm Việt. Các sản phẩm Biostime đã ra thị trường và đón nhận nhiều tình cảm từ người tiêu dùng như: Sữa bò Biostime, sữa dê Biostime, tinh chất tăng đề kháng Biostime 2’-FL HMO…

1002-hoan-tt.jpg
Trần Thị Kim Hoàn (áo đỏ) cùng ông Evan Scicluna, đại diện nhãn hàng Biostime trong chuyến đi khảo sát thị trường khu vực phía Nam.

Nói về mục đích chuyến đi, bà Trần Thị Kim Hoàn cho biết: “Biostime hiện nhận được nhiều sự yêu mến và tin dùng của khách hàng. Đa số phụ huynh khi lựa chọn sữa Biostime cho con đều nhận thấy con ăn ngon, ngủ sâu, tiêu hóa tốt, phát triển toàn diện. Với mong muốn lan tỏa tốt hơn nữa các sản phẩm tốt nhất của Biostime tới người tiêu dùng Việt, tôi và ông Evan Scicluna mong muốn lắng nghe những chia sẻ thực tế của người tiêu dùng và các chủ shop đang phân phối Biostime tại Việt Nam. Dù sao mẹ bỉm Việt và mẹ bỉm Úc cũng sẽ có những nét khác biệt, vì vậy nhãn hàng Biostime sẽ lắng nghe và tiếp nhận thông tin để có những điều chỉnh phù hợp nhất cho thị trường Việt Nam.”

Ông Evan Scicluna nhận định: “Đánh giá thị trường là bước không thể thiếu khi bạn muốn sản phẩm của bạn xuất hiện nhiều hơn nữa trong mỗi ngôi nhà người Việt. Tôi biết tốc độ phát triển kinh tế của người Việt đang gia tăng nhanh, tỷ lệ dân số thành thị cũng tăng cao. Từ đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp tăng lên và các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ không ngoại lệ. Mỗi ông bố bà mẹ Việt đều mong muốn tìm dòng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho các con của mình. Biostime hiện là một sự lựa chọn hoàn hảo, từ thương hiệu bổ sung lợi khuẩn số 1 trên thế giới. Do đó, tôi mong muốn thông qua chuyến đi thực tế này, ghi nhận những tín hiệu từ thị trường và người tiêu dùng Việt để Biostime có thể phát triển hơn nữa tại thị trường miền Nam Việt Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.”

HOAN TT
 Ông Evan Scicluna– Giám đốc phát triển sản phẩm Tập đoàn H&H cùng bà Poh Ling Cheang - Quản lý tổng khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn H&H.

Ghi nhận tại một số cửa hàng, ông Evan Scicluna và bà Trần Thị Kim Hoàn đã nhận được nhiều phản hồi hữu ích từ hệ thống các đại lý.

Chip Chip Luxury là một trong những hệ thống shop tiêu biểu tại khu vực miền Nam của HOAN TT. Chia sẻ về sản phẩm tại cơ sở của mình, bà Trần Thị Xuyến, Giám đốc Công ty TNHH Như Trần Ngọc, chủ thương hiệu Chip Chip Luxury cho rằng: “Là một đơn vị phân phối các sản phẩm không chỉ dinh dưỡng mà còn đồ dùng, vật dụng cho đối tượng mẹ bỉm sữa, chúng tôi đặc biệt quan tâm tới chất lượng của sản phẩm. Đối với chúng tôi, việc có được khách hàng không khó bằng việc giữ chân khách hàng. Muốn giữ chân khách hàng cũ, chúng tôi cần các sản phẩm tốt, từ các thương hiệu lớn và đảm bảo chất lượng cũng như nguồn cung ổn định. Biostime là nhãn sữa chúng tôi đánh giá cao về yếu tố thương hiệu, chất lượng và uy tín của nhà phân phối tại Việt Nam”.

HOAN TT
 Bà Xuyến cho biết khách hàng của Biostime ngày càng gia tăng so với thời gian đầu mới gia nhập thị trường sữa.

Chị Lê Thị Kim Hương (Chủ shop Sữa bỉm Sukids) chia sẻ: “Biostime là nhãn hàng mới về Việt Nam, người tiêu dùng còn chưa biết tới nhiều. Nhưng từ cái khó cũng có cái hay, đó là nếu mình làm cho người tiêu dùng biết tới và tin dùng sản phẩm tốt, thì họ sẽ đến với mình. Trên thế giới, các nước phát triển người ta dùng rất nhiều. Tiêu chí của mình là lựa chọn những gì tốt nhất cho các con, nên hiện tại con mình cũng đang sử dụng sữa dê Biostime và trộm vía bé phát triển rất tốt.”

Bên cạnh hai shop trên, đại diện nhãn hàng Biostime và bà Trần Thị Kim Hoàn cũng ghé thăm shop Hằng Japan, hiện là đơn vị sở hữu 5 cơ sở tại các tỉnh thành lớn trên cả nước như: Hà Nội (1 cơ sở), Phan Thiết (1 cơ sở), Thành phố Hồ Chí Minh (3 cơ sở).

HOAN TT
Ông Evan Scicluna trao giải "Chủ shop là KOC" cho chị Hương (Shop Sữa bỉm Sukids) - một cuộc thi do Biostime Việt Nam tổ chức.

Trong thời gian tới, được biết Biostime tiếp tục cho ra mắt các dòng sản phẩm bổ sung cho các em nhỏ. Hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với các mẹ bỉm trên hành trong chăm sóc con yêu.