Quán Cafe Đường Tàu Ở Nha Trang Được Nhiều Du Khách Quan Tâm

Quán cà phê đường tàu mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người dân và khách du lịch tại thành phố biển Nha Trang.

Gần đây, quán cafe Đường Tàu mới mở trên đường Nguyễn Trãi, gần ga Nha Trang, TP Nha Trang (Khánh Hòa) luôn đông nghịt khách nhờ trải nghiệm mới lạ.

2121-quan-cafe-duong-tau-o-nha-trang-duoc-nhieu-du-khac-quan-tam-1_667d8048f2742.jpg

Đây được coi là quán cà phê tạo ra xu hướng mới tại Nha Trang, thu hút rất nhiều du khách kéo đến check-in.

Quán được xây lại trên nền ngôi nhà cũ nên mang cảm giác hoài cổ, mộc mạc. Bên cạnh đó, quán còn bài trí nhiều cây xanh nên không gian luôn tươi mát, gần gũi với thiên nhiên.

Khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ tại đây vừa có thể thưởng thức đồ uống, xem tàu chạy qua và thả dáng để có thể chụp lại những kiểu ảnh đẹp, đậm chất cổ điển.

Quán mới khai trương vài ngày nhưng luôn kín khách, thậm chí hết bàn bởi rất nhiều khách du lịch cũng như người dân muốn trải nghiệm. Thực đơn của quán có trà và cà phê. Những món trà trái cây thanh mát được các thực khách đặc biệt yêu thích trong thời tiết nắng nóng của Nha Trang.

Trải nghiệm của khách check-in quán cafe Đường Tàu

Anh Phạm Quốc Cường (Nha Trang) đã đến ngay từ ngày quán khai trương. Anh cho hay: “Quán có view đẹp, ngắm tàu chạy qua “cực chill”, tuy nhiên quán khá nhỏ”.

2122-quan-cafe-duong-tau-o-nha-trang-duoc-nhieu-du-khac-quan-tam-2_667d8069958df.jpg cafe đường tàu

Bên cạnh đó, điểm trừ của quán là không có điều hoà, do không gian mở. Du khách không thể ngồi được lâu vào những ngày nắng nóng.

Du khách cần chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Khách hàng nên giữ khoảng cách nhất định, không tới gần cửa sổ mỗi khi có tàu chạy qua.

Đánh giá về mô hình quán cà phê kết hợp với ngắm tàu tương tự phố đường tàu ở Hà Nội, nhiều du khách cho rằng quán chỉ phù hợp với người lớn. Du khách không nên cho trẻ em đi cùng để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra khi các bé đùa nghịch khi có tàu chạy qua.

 

Theo Lao Động