Meliá Hotels International ra mắt chương trình “Thân thiện với Thú cưng”

Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International vừa ra mắt chương trình “Thân thiện với Thú cưng” dành cho những du khách đi cùng “bạn đồng hành bốn chân”.

Bắt đầu từ tháng 5/2024, thú cưng sẽ luôn được chào đón tại hơn 100 khách sạn Meliá trên toàn thế giới và được tận hưởng kỳ nghỉ với những tiện nghi đặc quyền và thoải mái như chính chủ nhân của mình.

Các khách sạn Meliá tại Việt Nam như Meliá Hồ Tràm và Sol Phú Quốc, tại Thái Lan như INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit và tại Trung Quốc như INNSiDE Zhengzhou, Meliá Chongqing, Gran Meliá Chengdu đã tham gia vào chương trình này.

thu-cung
Nhập chú thích ảnh

Được xây dựng dựa trên chính sách thân thiện với vật nuôi, chương trình Thân thiện với Thú cưng của Meliá cung cấp tiện nghi và dịch vụ chăm sóc dành riêng cho thú cưng, mở rộng cho nhiều khách sạn hơn tham gia, đồng thời tích hợp quy trình đặt phòng lưu trú cùng thú cưng trực tiếp trên melia.com.

Bà Susanna Mander, Giám đốc Tiếp thị của Meliá Hotels International chia sẻ: “Chúng tôi triển khai chương trình này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách khi đi du lịch cùng thú cưng. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi thành viên trong gia đình đều được tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại các khách sạn thân thiện với thú cưng của Meliá.”

Các khách sạn tham gia chương trình này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và chỗ ở cho tối đa hai thú cưng mỗi phòng. Thú cưng sẽ nhận được sự quan tâm tốt nhất ngay từ thời điểm bước vào khách sạn cùng chủ nhân. Từ quà chào mừng bất ngờ đến chiếc giường thoải mái cũng như dịch vụ thân thiện với vật nuôi trong khách sạn, thú cưng sẽ cảm thấy chúng được trân trọng và chăm sóc trong suốt thời gian lưu trú.

Thú cưng khi lưu trú tại các khách sạn Meliá sẽ được ra vào các khu vực ngoài trời không giới hạn và được phép đi cùng chủ nhân đến hầu hết các khu vực của khách sạn, ngoại trừ một số khu vực như spa, hồ bơi trong nhà và phòng tập gym để tránh ảnh hưởng đến những du khách khác.

Chương trình Thân thiện với Thú cưng được áp dụng cho nhiều khách sạn mang thương hiệu ME by Meliá, Zel, INNSiDE by Meliá, và một số khách sạn Gran Meliá, Paradisus by Meliá, The Meliá Collection, Meliá Hotels & Resorts, Sol by Meliá và Affiliated by Meliá. Meliá đang nỗ lực mở rộng chương trình này tới nhiều khách sạn hơn, khi họ đã sẵn sàng không gian và dịch vụ đạt yêu cầu để tiếp đón thú cưng.

Chi phí của dịch vụ này khác nhau tùy thuộc vào từng khách sạn. Khoản phí này sẽ được bao gồm trong giá phòng cuối cùng được đặt qua melia.com, giúp quá trình đặt phòng thuận tiện hơn.

Tại Meliá Hồ Tràm, gói tiện nghi dành cho thú cưng có giá từ 1.200.000 đồng/đêm/thú cưng, bao gồm 1 đệm ngủ, 1 tấm lót vệ sinh, 1 đồ chơi, 1 bát thức ăn, 1 bát thức uống, 1 túi bánh thức ăn, 1 túi rác thải. Thú cưng còn đặc quyền ra vào khu vực riêng Pet Park, và cả thực đơn phục vụ tại phòng. Gói “Thân thiện với Thú cưng” chỉ dành cho khách lưu trú tại biệt thự.