Meliá Hotels International ra mắt phiên bản Meliá PRO mới

Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha Meliá Hotels International vừa ra mắt phiên bản mới của Meliá PRO, nền tảng dành riêng cho chuyên gia và phân khúc khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).

Phiên bản mới này được kỳ vọng sẽ nâng cao trải nghiệm cho người dùng và là đồng minh lý tưởng cho các đại lý du lịch, công ty và nhà tổ chức sự kiện.

Chương trình Meliá PRO đã giúp tăng doanh số bán hàng của Meliá lên 16% trong năm 2023 và hiện có hơn nửa triệu công ty đăng ký thành viên và 60.000 đại lý du lịch. Với thiết kế tiên tiến, nhanh và trực quan hơn, phiên bản mới của Meliá PRO sẽ nâng tầm trải nghiệm cá nhân hóa và mang lại hiệu quả cao hơn cho tất cả những chuyên gia đã lựa chọn nền tảng này để quản lý du lịch và tổ chức sự kiện.

Tập đoàn Meliá vừa ra mắt phiên bản mới của Meliá PRO, đây là nền tảng đặt phòng cho các đại lý du lịch, công ty và nhà tổ chức sự kiện.

Phiên bản mới của Meliá PRO website cung cấp nhiều tính năng khác nhau giúp người dùng quản lý và kiểm soát các hoạt động phục vụ công việc và cá nhân tốt hơn. Những tính năng mới bao gồm:

● Thiết kế mới hoàn toàn và phân loại đối tượng khách hàng theo từng phân khúc khác nhau.

● Truy cập và quản lý đặt chỗ theo thời gian thực vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để chia sẻ ngay với khách hàng cuối.

● Chuyển đổi công nghệ giúp giảm thời gian tải dữ liệu và tăng năng suất.

● Chín ngôn ngữ chính được cài đặt, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng khu vực.

● Kiểm soát liền mạch hoa hồng của đại lý, giám sát trạng thái của từng đại lý theo thời gian thực.

● Khả năng hiển thị các lợi ích và ưu đãi của chương trình khách hàng thân thiết MeliáRewards trong suốt quá trình đặt chỗ, áp dụng cho cả đại lý và khách hàng cuối.

Ông Gabriel Escarrer, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Meliá Hotels International chia sẻ: “Trong kỷ nguyên số hóa này, chúng tôi muốn trở nên gần gũi hơn với đối tác, công ty và đại lý du lịch của mình, những người đã luôn đồng hành và hỗ trợ chúng tôi. Do đó, phiên bản mới của Meliá PRO là nỗ lực và khoản đầu tư mà chúng tôi thực hiện vì khách hàng, đồng thời cũng nằm trong chiến lược kỹ thuật số của mình”.

Meliá Hotels International có một nền tảng vững chắc tại Việt Nam. Tập đoàn đã khai trương Meliá Hà Nội, khách sạn đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1999. Hiện nay, Meliá là một trong những tập đoàn khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với tổng cộng 19 khách sạn. Năm 2022, Meliá Hotels International đặt trụ sở chính của khu vực Châu Á tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhằm giúp hỗ trợ các khách sạn và đối tác ở Việt Nam và Châu Á.