L’ORÉAL VIỆT NAM CÙNG KHÁCH HÀNG ĐÓNG GÓP HƠN 3000 GIỜ CHO CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT 2024

Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.

Tại Việt Nam, với sự ủng hộ và chung tay của 63 tỉnh thành cùng nhau đóng góp hơn 35,000 giờ cho cho Trái Đất, chương trình năm nay đã chính thức trở thành Giờ Trái Đất lớn nhất từng có, và vẫn còn đang tiếp tục ghi nhận theo giờ địa phương của từng quốc gia.

RgVXMusPnmcw_TVAb9j-w1Xl1vMHeObyC3xenHt30-YLhD1YIUwHBcxdZw8FjXT5TWf0z6yeSaKT3Mu16RovFcv6mTunKrFWVeTAaxlfdISq06BjX86U-LfBwF-fVnMMhcJ3r-O0Znlv5IynQK7ZZQ

Giờ Trái Đất 2024 với thông điệp Tắt đèn! Dành trọn vẹn 1 giờ cho Trái đất

Trong năm đầu tiên tham dự, công ty L’Oréal Việt Nam đã huy động toàn bộ đội ngũ và người tiêu dùng tham gia sự kiện ý nghĩa này, cùng chung tay đóng góp hơn 3,000 giờ cho Trái Đất bằng việc tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết. Trong thời gian 1 tiếng tham gia, mỗi nhân viên và khách hàng đã tự nguyện cùng nhau tìm ra những cách thú vị để kết nối lại với thiên nhiên, qua những sở thích cá nhân như thể dục thể thao, giải trí và sáng tạo ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.

je3OKB1rsf9c4pfFq85hxRetJaQopIt6QNFLf7TuMI9CQK8Plu8JzazVlFxBI4T3q3uJ1vMx_O8sH6vVmcyT3mJlPymITs7xsZa28RvrjFIIi8BW44x9CrgJ-RFFG89rfUEWeRqhiRPq

Cửa hàng Vichy Boutique & Spa (Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TPHCM) thuộc tập đoàn L’Oréal tắt đèn để hưởng ứng giờ Trái đất

WLn2MEIlWbD-3_ACoRkZkLUsk5i2y1dy0McrDyQ5SWSLCvaAYK6DOY6OS5IxI8OxNYFLl4fJClsZ_mOMm-cC2LdHMWsWgwE6enrlTRZf4GXHkB9EHb3bC6qDTq8YWxPyGgxIYas4hF3F

Nhân viên L’Oréal Việt Nam đăng ký đóng góp giờ cho chương trình Giờ Trái đất 2024

Bà Trinh Nguyễn, Phó tổng giám giám đốc phụ trách Đối ngoại & Phát triển bền vững của L’Oréal Việt Nam cho biết: “Giờ Trái đất là sự thể hiện tinh thần đoàn kết từ cấp quốc gia cho đến toàn cầu vì sứ mệnh chung là bảo vệ Trái đất của chúng ta. Hoạt động này cũng là minh chứng mạnh mẽ về sức mạnh của mỗi cá nhân trong việc đóng góp cho tương lai của Trái đất. L'Oréal đã chủ động kết nối đội ngũ nhân viên và khách hàng của chúng tôi cùng tham gia sự kiện này bởi chúng tôi tin rằng đây là một hành động cần sự chung tay của tất cả mọi người trong xã hội. Cùng nhau, chúng ta có thể cùng thắp lên ngọn hải đăng hy vọng, soi sáng cho con đường hướng tới một tương lai bền vững cho Việt Nam.”

Chương trình Giờ Trái đất tiếp theo sẽ diễn ra vào lúc 20h30 tối ngày Thứ bảy 22/03/2025 theo giờ địa phương.

Giới thiệu Tập đoàn L’Oréal  

Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 37 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L'Oréal Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó. 

Với hơn 90.000 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oreal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 6.400 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oréal đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới. 

Thông tin chi tiết tại https://www.loreal.com/en/mediaroom