-
Uniqlo- thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/ 2024.
-
Ngày 13/9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. Huế trong năm 2025.
-
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt triển lãm ảnh mang tên Peace For All, phối hợp cùng tổ chức nhiếp ảnh nổi tiếng quốc tế Magnum Photos.
-
UNIQLO , thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn với 02 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (TPHCM).
-
Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
-
Ngày 4/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo Tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.
-
Ngày 29/2, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa nhẹ thênh thang.
-
UNIQLO và Marimekko hợp tác giới thiệu bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024.
-
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO tiếp theo tại Bình Dương - UNIQLO SORA gardens SC - vào lúc 10 giờ sáng ngày 20/10.
-
Ngày 30/8, tại Hà Nội, UNIQLO tổ chức sự kiện Giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering” mang đến các dòng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng kiểu dáng nhằm truyền tải câu chuyện về thời trang, pho
-
Cửa hàng mới của UNIQLO có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 trải dài khắp ba tầng và tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội.
-
Với chủ đề ''Today’s Classics'', bộ sưu tập LifeWear thu-đông 2022 khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ, không ngừng cải tiến trong các sản phẩm LifeWear để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.
-
UNIQLO vừa giới thiệu các bộ sưu tập UT mới và được yêu thích nhất tại Việt Nam như UTGP PEANUTS, UT MOBILE SUITS GUNDAM SERIES, UT Mickey Stands…
-
Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản UNIQLO vừa khai trương cửa hàng thứ 11 tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.