Với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam - Luôn Vẹn Tin Yêu”, chương trình không chỉ là dịp để UNIQLO gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng thông qua các hoạt động ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn, mà còn đưa ra các cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng.

AD_4nXeIhTDHvc_XdpY2PS_CBpyI7KoUXZSXBI-fGwA6eSccIbKUmwUMxQ13FNv-UrQcgLqJJSWC9B-tY_uWnFt_Jq1mO3a23MNU8ssuBrZD_Xdqzq_5427fIM7ePWydlqMUzmOhA8dj?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw

Phát biểu tại họp báo, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong Tuần Lễ Cảm Ơn, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, như một lời cảm ơn chân thành. Sự ủng hộ và yêu mến của các bạn là nền tảng và động lực để UNIQLO phát triển như ngày hôm nay. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng, củng cố hơn nữa nỗ lực hỗ trợ cộng đồng và cam kết về tính bền vững trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam”.

AD_4nXepuZTz2QHU-_UH5QwlqKxgvuIreB-SQz7f54FpUvif5ep35l6u8OKwSH8YDUcEDN5TIUluBaoqTcySSdu3jwfx0Gd4Qlt9gS2HKpJvPoNQPr3TSIRIcPAcN1gPHLBbyipE8F3oow?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw

Theo đó, tại sự kiện, bên cạnh cam kết đóng góp doanh thu BST UT Mickey Mouse in Vietnam (chính thức mở bán từ 23.05) để xây mới hai điểm trường tại Quảng Nam và Quảng Bình, đại diện UNIQLO cũng cập nhật giai đoạn 3 của dự án “Hỗ trợ nước sạch”, phối hợp với Công ty TNHH Mấp Mé và trường Đại học Trà Vinh nhằm lắp đặt hệ thống trữ, xử lý nước mưa dùng trong sinh hoạt cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Xã Long Hòa là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu và thực trạng nước biển dâng cao tại Đồng bằng sông Cửu Long. Nhiều người dân nơi đây vẫn đang phụ thuộc vào nước mưa hoặc nguồn nước ngầm chưa qua xử lý. Với tổng số 10 hệ thống, tương đương 17.400 USD (khoảng 450 triệu đồng), dự án lần này mang lại lợi ích trực tiếp cho hơn 80 người dân tại địa phương, và gián tiếp hỗ trợ cho hơn 100 người dân khác trong khu vực lân cận.

AD_4nXcZNhNYxQgi3PEGghsOfz4z6QwDYlrvGjDZLVBfFgMO4UTvIxmBEmIoK8awRMsWjr6d4WvElfgOQX5VfM6QpbJt1nGoxHFzPWT65MwuhzsOC2rSEpfhNxCBs6zLfTn0Q6i-mMrRKw?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw
AD_4nXcNXN0-dNCV_11MxqG9433P45N2vbWWS0_RAF8O1yiJRCi6KbAMVCJ3C0pBnK3PEVwtNYYom5OiSsyEVXxbTp-3l0DWTO2fqLlUc25wIad3YcnwniBWXa3H1a4Y8MFRFOQy8AzR?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw

Trước đó, trong giai đoạn 1 (2023), dự án “Hỗ trợ nước sạch” đã trang bị hệ thống lọc nước uống trực tiếp tại 10 trường mẫu giáo và tiểu học tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, đảm bảo chất lượng nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống tại vòi theo quy chuẩn của Bộ Y Tế. Trong giai đoạn 2 (2024), UNIQLO tiếp tục hỗ trợ 11 trường mẫu giáo và tiểu học trên địa bàn huyện Cần Giờ. Bên cạnh đó, dự án cũng thực hiện bảo trì để đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng ổn định, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thực tế của học sinh và giáo viên tại các điểm trường được lắp đặt. Tính đến nay, dự án “Hỗ trợ nước sạch” đã mang nguồn nước uống an toàn đến với hơn 6.600 người dân với tổng giá trị hỗ trợ lên đến hơn 65.100 USD.

Cũng tại sự kiện này, UNIQLO đã trao tặng gần 1.000 sản phẩm quần, áo thuộc chương trình RE.UNIQLO cho các hộ dân thuộc diện nghèo và cận nghèo tại xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

AD_4nXeTMz_LUaMAWBe-HCp5H59G7wJCek2SWZaZZF8VurDmDadKUF310zsZ5ys7WQMEshG2eT_WOOiwEBwdfDyGakBv2FQHZZ6mCD4O4quzjN5yf8FOReUHz8gzmu1m52il4jMqd2epxA?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw
AD_4nXebD1UAo6AUkDX1Zqdkj-Kjo2Iqsj4ZiqfZhrrhBhZdxFBEWL6SlJomabfpAImiOu8xEOxmH4dBsUBasxa6q_seCd2AR6gqsuuQ22_AzYe_oh9sYGVYqeCvnOy-U29COBO6xrAVDQ?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw

Chương trình mua sắm với loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất

Tuần Lễ Cảm Ơn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 với khuyến mãi giới hạn áp dụng tại tất cả cửa hàng như Áo Bra Top Vải Gân Dáng Ngắn được hàng triệu phụ nữ yêu thích, sản phẩm UNIQLO U Áo Thun Cổ Tròn phù hợp cho cả Nam và Nữ, sản phẩm AIRism Áo Hoodie Chống Tia UV Kéo Khóa dành cho Nữ, túi bán nguyệt mini đeo chéo, v.v…

AD_4nXfDw933uWyPkh2rIBp-q2EkWxg6zSPnyJ-NxnHai0o-q-tKesiy5IF5bMHPp7HGyOW-egOmJOHo7V3qjsSCujFxnumSp1pfDA2MO3-PpZ8B_LkMcmpoVH0osPbu5A5-EJY58DIdqw?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw
AD_4nXd8qU5B33AGL_3Z3ktAPbxIWQhWG-uhYXOU5357DJXcTjIf6s4vT9SUOJoWv2SBEMMNjqjLhnyIUPHAsAOvbng4UJnUm2FP7OiM2kl2sc0h4sydPO-WU8PSZFGoitrNK0wotDDv-g?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw
AD_4nXc0vwhRA8K2uxpZnA9_WkNMPZqCnlG1XbZeOT1epNxFdhtS-YM_ICc9-hTMj93rK07xlynPvp1YCBBV0hb-dErmUiEQzxtqfuhYM1ES_5AD_nWJEtKMoL1BMGYDlflrLu3Ms1CP?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw

Nhiều sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 sẽ có khuyến mãi giới hạn từ ngày 23/5 - 29/5

AD_4nXcpyMdC641HjCRgL0yWKu2qWRl1BNCit09X9j_vokgWcrrD2yxbhIxbRy88LYH1s-6nLDMUDNucdrA599790h1Acuww7WQEKI6F9Tao8AOLV3xPEttNjQH9QR6crXTeMgmoqA7sjw?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw
AD_4nXdmthi6Dvtpn2BUg-3bWw42ZoWP_4ttKKcB7hPWdYT-m7D43zZ2rvswJJDAqIv9mrEc0aTgLNVTuAXU_WspIGYaGKaZUbkFxoRSH5IASY7j5R3gimn86-9_8Qfb2fc_R5_cSIC1CA?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw

Nhân Tuần Lễ Cảm Ơn mùa Xuân/Hè 2025, BST UT Mickey Mouse in Vietnam tiếp tục mang đến ba họa tiết mới, khắc họa hành trình Mickey & Minnie thưởng thức cà phê sữa đá, khám phá chợ Bến Thành, hồ Hoàn Kiếm và mặc áo dài truyền thống.

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23 - 25/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng (Số lượng có hạn).

AD_4nXdMljsWvDLhTHNALaCNsO552hnzmsQxApCYDb4qoAkQa2V4t7gnJueiW5q8hSXIcKM7C_kLtjAj95A6VqLJkZtC1FHidt4YoWI7RNn9kI0ySLduOrCNb1nIc5npN8iyqEx49sjEPg?key=m9SMpC0OcZjceFI5PObbkw

Đồng thời, từ ngày 23/5 - 29/5, UNIQLO mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Ngoài ra, 3 khách hàng có tổng hóa đơn mua sắm cao nhất, đăng nhập tài khoản UNIQLO online khi thanh toán và đăng ký thư điện tử ANA trong Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23/5 tới ngày 29/5/2025, sẽ được tặng Vé máy bay khứ hồi tới Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). 50 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng Áo khoác chống UV từ UNIQLO.

Thông tin chi tiết về chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/vn/vi/special-feature/kanshasai

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong tám thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,7 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2023 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2023. Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, Ngày nay, công ty có hơn 2.400 cửa hàng trên toàn cầu, trong đó bao gồm Nhật Bản, Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn.

Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.