UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ 23 - 29/5, mang đến Chương trình mua sắm và quà tặng hấp dẫn
Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những chương trình được mong đợi nhất củaUNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.

Chia sẻ về chương trình Tuần lễ Cảm ơn lần này, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt hơn 5 năm qua, Tuần lễ Cảm ơn đã trở thành sự kiện thường niên được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và đón nhận. Đây không chỉ là dịp đặc biệt để chúng tôi gửi lời tri ân chân thành đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu, mà còn là cơ hội để khách hàng tận hưởng các chương trình mua sắm hấp dẫn, đồng thời góp phần vào những hoạt động hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa của UNIQLO tại Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi - triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, chúng tôi hy vọng mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm tận tâm, chu đáo, trọn vẹn và thoải mái cho mọi khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.”
Ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập (BST) UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt
Trong dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm của thương hiệu tại Việt Nam, UNIQLO đã giới thiệu BST đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam, với hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá - bò viên chiên. Và nhân dịp Tuần lễ Cảm Ơn mùa Xuân/Hè 2025, BST UT Mickey Mouse in Vietnam tiếp tục mang đến các họa tiết mới, nhằm tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam thông qua góc nhìn gần gũi và sinh động của hai nhân vật biểu tượng - Mickey và Minnie.

Lấy cảm hứng từ đời sống thường nhật và tinh thần đường phố đậm bản sắc, BST chia sẻ hành trình khám phá những món ăn, địa danh và trang phục truyền thống Việt Nam của Mickey & Minnie. Từ việc thưởng thức ly cà phê sữa đá, khám phá chợ Bến Thành đến tham quan hồ Hoàn Kiếm, đặc biệt là khi hai nhân vật khoác lên tà áo dài truyền thống, mỗi họa tiết đều tái hiện chân thực và sinh động những vẻ đẹp mang đậm cảm hứng Việt.

Các mẫu thiết kế mới dành cho Nam, Nữ và Trẻ em sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05/2025. Đặc biệt, khởi động Tuần lễ Cảm ơn tại Việt Nam, UNIQLO công bố đóng góp doanh thu của BST đặc biệt này cho Quỹ Hy vọng để xây dựng hai điểm trường mới tại Quảng Nam và Quảng Bình, với mong muốn mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh tại miền Trung.
Chương trình mua sắm với loạt ưu đãi giới hạn và quà tặng hấp dẫn
Tuần lễ Cảm ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng.
Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 23 - 25/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng (Số lượng có hạn).

Trong ngày 23/05/2025, 100 khách hàng đầu tiên với hóa đơn bất kỳ sẽ được tặng một chai trà xanh Oi Ocha, áp dụng tại 29 cửa hàng bán lẻ trên cả nước.
Đồng thời, từ ngày 23 - 29/5, UNIQLO mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.
Ngoài ra, 3 khách hàng có tổng hóa đơn mua sắm cao nhất, đăng nhập tài khoản UNIQLO online khi thanh toán và đăng ký thư điện tử ANA trong Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23/05 tới ngày 29/05/2025, sẽ được tặng Vé máy bay khứ hồi tới Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). 50 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng Áo khoác chống UV từ UNIQLO.
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/
Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App
Giới thiệu về UNIQLO LifeWear
Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.
Về UNIQLO và Fast Retailing
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong tám thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,7 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2023 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2023. Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.
UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, Ngày nay, công ty có hơn 2.400 cửa hàng trên toàn cầu, trong đó bao gồm Nhật Bản, Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.
Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
JW Marriott Phú Quốc giới thiệu ưu đãi mùa hè cùng loạt trải nghiệm đặc sắc

Giải Pickleball Gopick Pha Lê Summer Championship 2025: Quy tụ các golfer đam mê khám phá bộ môn thể thao mới lạ

Azerai La Residence Huế ra mắt chương trình “Hành hương về miền Cố đô”

Hàng nghìn phần quà, xe máy và sản phẩm Red Bull được trao tặng tại đêm nhạc hội dành cho thanh niên công nhân

Từ treo người trên tòa nhà chọc trời đến lao xe khỏi vách núi: Tom Cruise đã làm nên thương hiệu hành động như thế nào trong bom tấn huyền thoại “Nhiệm vụ: Bất khả thi”?
Check-in 8k bạn đọc
Xu hướng 8k bạn đọc
