Bệnh viện thẩm mỹ SIAM THAILAND: trải nghiệm không gian đẳng cấp và dịch vụ chất lượng

Trong ngày 20/4 vừa qua, SIAM Thailand không chỉ tỏa sáng với việc đón nhận danh hiệu “Bệnh viện Thẩm mỹ Thiết Kế Đẹp dẫn đầu Việt Nam”, mà còn chứng tỏ sự kiên trì và thành công của mình trong một hành trình dài hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo thông qua buổi lễ khai trương cực hoành tráng.

Bệnh viện phong cách khách sạn 5 sao: trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp

Nằm ngay trên tuyến đường trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, SIAM Thailand không chỉ là một bệnh viện, mà còn đem đến những trải nghiệm thẩm mỹ đẳng cấp. Với mong muốn xua tan những nỗi lo vô hình của khách hàng khi đến với môi trường bệnh viện nói chung, SIAM Thailand chú trọng vào thiết kế từng không gian, dù là nhỏ nhất. Điều này đã khiến cho hành trình thẩm mỹ của mọi khách hàng đều trở nên nhẹ nhàng, thư thái, như đi nghỉ dưỡng.

1843-picture68_66266d81291f1.jpg
SIAM Thailand vươn mình lớn mạnh, trở thành Bệnh viện Thẩm mỹ sau gần 10 năm hoạt động.

Ngay từ ngoài cửa, SIAM Thailand chiếm trọn tình cảm của khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên.Đặc biệt, bức tường khổng lồ được dát vàng 24K tại sảnh lễ tân chắc chắn sẽ khiến tất cả mọi người phải choáng ngợp.

Ngoài ra, hành lang tràn ngập mùi hương tinh dầu mang hương thơm sang trọng, quý phái, được đặt mua độc quyền của SIAM cũng khiến khách hàng chú ý. Và sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến hệ thống phòng chăm sóc hậu phẫu đầy đủ tiện nghi cùng khung cửa kính panorama tràn ngập ánh sáng, tạo nên điểm nhất đắt giá của SIAM Thailand.

Giải thưởng bệnh viện thẩm mỹ thiết kế đẹp dẫn đầu Việt Nam: sự uy tín và tầm vóc quốc tế

Bằng tất cả sự đầu tư nghiêm túc và tính toán tỉ mỉ trong từng thiết kế, giải thưởng “Bệnh viện thẩm mỹ thiết kế đẹp dẫn đầu Việt Nam” được trao cho SIAM Thailand là hoàn toàn xứng đáng.

Đây là giải thưởng vô cùng uy tín, nằm trong khuôn khổ buổi trao giải “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam & Doanh Nhân Tiêu Biểu – VietNam Leading Brands & Typical Entrepreneur 2024”, do do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp với Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

1844-picture69_66266d81527dc.png
Bà Trần Nhật Trang, Phó Chủ tịch HĐQT & Phó Tổng Giám Đốc Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand đã đại diện tham dự nhận giải thưởng.

Giải thưởng là chính là sự ghi nhận và vinh danh các thương hiệu có những đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Nó còn trở nên ý nghĩa hơn nữa khi được trao cho SIAM Thailand trong chính ngày diễn ra lễ khai trương trọng đại.

Tiên phong hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp: sự chuyên nghiệp và đam mê vượt qua mọi giới hạn

Đây là sự kiện khai trương lần thứ 3 của hệ thống Thẩm mỹ SIAM Thailand từ những ngày đầu thành lập. Tuy nhiên, sự kiện lần này có vai trò vô cùng ý nghĩa. Nó không chỉ đánh dấu sự chuyển mình đột phá, nâng cấp từ Viện Thẩm mỹ lên Bệnh viện Thẩm mỹ, mà còn là sự khẳng định vị thế của SIAM Thailand trên thị trường thẩm mỹ sau gần 10 năm hoạt động.

Đặc biệt, sự kiện còn đánh dấu bước đầu tiên của Bệnh viện trên hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp. Và để làm được điều đó, Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand không ngừng trau dồi, học hỏi và nâng cấp chất lượng cả đội ngũ bác sĩ lẫn trang thiết bị. Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tự tin tuyệt đối cho khách hàng, SIAM Thailand cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trách nhiệm xã hội và cộng đồng: sự hoàn hảo trong sự tận tâm

Bên cạnh việc mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và độc bản cho khách hàng, SIAM Thailand luôn đặt trách nhiệm của mình gắn liền với sứ mệnh phát triển xã hội và cộng đồng, thông qua những hoạt động vô cùng thiết thực.

Cụ thể: Trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa - Hỗ trợ Gia đình Liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh; Trao tặng - 30.000.000 VNĐ - Hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn Quận 1; Trao tặng 30.000.000 VNĐ - Hỗ trợ mua thẻ Bảo hiểm Y tế cho hộ nghèo khó khăn trên địa bàn phường Nguyễn Cư Trinh.

1845-picture70_66266d8158dc5.png
Ông Thái Hoàng Sơn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand trao tặng 1 căn nhà tình nghĩa - Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP. Hồ Chí Minh.

Với sứ mệnh không ngừng nỗ lực và tận tâm toàn diện, SIAM Thailand chắc chắn sẽ là điểm đến hàng đầu cho mọi người tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ SIAM Thailand - Tiên phong hành trình thẩm mỹ An - Tâm - Đẹp

Website: https://benhvienthammysiamthailand.vn/

TP.HCM: 369B Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 - 09 4222 5222

Hà Nội: 59 Vũ Thạnh, Đống Đa - 0868 321 321