Hương Giang, Nhã Phương “xuống tiền” đầu tư vào Thingo Store

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt công ty Thingo Store do mình “xuống tiền” đầu tư, Nhã Phương và Hương Giang đầy xinh đẹp, quyền lực khi diện bộ vest trắng ton-sur-ton tại Hà Nội.

Thingo Group được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong sử dụng nền tảng công nghệ số 4.0 vào phát triển thị trường kinh doanh. Trong suốt 7 năm qua, Thingo Group không chỉ là doanh nghiệp có sự phát triển mạnh với những bước tiến thần tốc mà luôn ý thức được sự biến động của nền kinh tế và thời cuộc. Chính vì ý thức được và có những chiến lược kinh doanh hợp lý, Thingo Group đã luôn trụ vững và nằm ngoài “quy luật suy thoái” khi chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Thingo Group

Ra mắt công ty cổ phần phân phối Thingo – Thingo Store.

Một doanh nghiệp hội đủ tiềm lực sẽ đứng vững trên thương trường dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, trước tình hình khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu hiện nay, Thingo Group cũng sẽ có những bước điều chỉnh phù hợp để luôn là doanh nghiệp phát triển vững mạnh và thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Năm 2023, dựa theo mô hình kinh doanh mới đồng thời để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng, Thingo Group chính thức thành lập Công ty Cổ phần Phân phối Thingo - còn gọi là Thingo Store. Việc thành lập Thingo Store cùng những chính sách kinh doanh đột phá, những kế hoạch kinh doanh táo bạo phù hợp với xu thế hiện nay sẽ đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình kinh doanh của Thingo Group.

nha phuong

Hương Giang trở thành Phó Chủ tịch điều hành – Co-Founder Thingo Store.

Thingo Store ra đời hứa hẹn trở thành một kênh mua sắm thông minh và tiện lợi dành cho quý khách hàng, dẫn đầu kinh doanh hệ thống sản phẩm làm đẹp. Theo đó, Thingo Store sẽ tập trung khai thác hệ sinh thái các dòng sản phẩm chính như: Mỹ phẩm làm đẹp; Dụng cụ làm đẹp; Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe; Sản phẩm chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng, vì sức khỏe và sắc đẹp của quý khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Tại sự kiện cũng chính thức ra mắt ban điều hành của Thingo Store. Đó là những cái tên có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt cũng như trong giới kinh doanh thời gian qua. Theo đó, Hoa hậu Hương Giang đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch Điều hành - Co-founder Thingo Store; Diễn viên Nhã Phương trở thành Phó Chủ tịch Trách nhiệm xã hội - Co-founder Thingo Store. Đây là 2 cái tên đã gắn bó cùng Thingo Group trong suốt thời gian qua, đã có những đóng góp không hề nhỏ cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như tạo được nhiều giá trị trên hành trình kinh doanh của mình. Giờ đây, họ tiếp tục đảm đương một vai trò mới, một trách nhiệm mới hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ trong thời gian tới.

NHA PHUONG

Nhã Phương làm Phó Chủ tịch Trách nhiệm xã hội – Co-Founder Thingo Store.

Chia sẻ tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang cho biết, bản thân cô ngoài vai trò là một nghệ sĩ thì cũng đã chuyển hướng kinh doanh trong thời gian gần đây.

“Và khi bắt đầu chuyển hướng trở thành một business woman, Giang đã nhận được rất nhiều lời mời đầu tư nhưng cũng chưa đồng ý một lời mời nào cả. Mọi người thường hay nói đùa là lấy được tiền đầu tư của Hương Giang còn khó hơn lên trời. Vì Giang là một người khá kỹ tính nên khi một lĩnh vực mà Giang không được kiểm soát nó 100 phần trăm, không hiểu hết được thì Giang sẽ không đầu tư. Vì Giang không thích những sự rủi ro. Cho đến khi Giang gặp chị Trang thì Giang bắt đầu suy nghĩ và thấm nhuần những tư tưởng mà chị chia sẻ thì Giang đã gật đầu đồng ý.

Việc đảm đương thêm một nhiệm vụ mới thì Giang sẽ phải cân đối làm sao các bên đều được đảm bảo, từ kinh doanh đến nghệ thuật. Và mọi người yên tâm, bên nào Giang cũng sẽ toàn tâm và dốc sức vì tiền của Giang kẹt trong đó mà. Và các lĩnh vực Giang đang làm thì nó sẽ là một sự cộng hưởng, hỗ trợ cho nhau chứ không phân chia rạch ròi thời gian, các sản phẩm của Thingo Store sẽ được đưa vào các chương trình trending bên công ty giải trí của Giang” – Phó Chủ tịch điều hành – Co-founder Thingo Store cho hay.

Thingo Group

Song song đó, diễn viên Nhã Phương cũng tâm sự về lý do đầu tư và đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch Trách nhiệm xã hội Thingo Store, cô cho hay: “Đồng hành với Thingo trong suốt hơn 2 năm vừa qua, bản thân Nhã Phương đã có rất nhiều cơ hội để truyền cảm hứng, những giá trị về làm đẹp cũng như là yêu thương bản thân mình. Đến thời điểm hiện tại, Nhã Phương cảm thấy đây là cơ hội phù hợp cũng như là phù hợp với khả năng của mình để cho mình đầu tư.

Đó là lý do vì sao Phương quyết định đầu tư vào Thingo Store. Khi đứng đây với tư cách là một thành viên của Thingo và được giao cho trách nhiệm quan trọng đó là Phó Chủ tịch Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thì Nhã Phương cảm thấy rất tự hào. Với sự tin tưởng và hỗ trợ từ ban lãnh đạo thì Nhã Phương tin rằng mình sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình.

Và như mọi người cũng biết, phần thu nhập từ kinh doanh khi Phương đồng hành cũng Thingo hơn 2 năm qua Nhã Phương đều dành để đi thiện nguyện. Phương hướng đến cộng đồng rất nhiều, đó là đam mê tại thời điểm hiện tại của mình. Phương muốn mình thiện nguyện nhiều hơn vì những chuyến đi mà Phương đã từng đi thì Phương thấy như muối bỏ bể vậy, quá nhiều người cần giúp đỡ, nếu như chỉ từ cá nhân của mình thôi thì đâu có đủ đâu.

Vì thế, khi Phương đến với Thingo Store thì Phương sẽ không còn một mình nữa, không còn nhỏ bé nữa mà sẽ là cả một gia đình Thingo hỗ trợ Phương và Phương có thể giúp đỡ được nhiều người hơn. Và các khách hàng ủng hộ các sản phẩm của Thingo Store cũng đang ủng hộ và giúp sức cho Phương theo đuổi đam mê thiện nguyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

Ngoài ra, ban điều hành còn có Bà Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch HĐQT Thingo Group - Đơn vị chủ quản của Thingo Store; Ông Đàm Quang Hùng - Phó Chủ tịch - Tổng Giám Đốc Thingo Group - Chủ tịch Thingo Store; Bà Dương Thùy - Co-founder Thingo Store; Bà Mai Hương - Co-founder Thingo Store.

Thingo Store:

Và để hoạt động kinh doanh của Thingo Store đạt hiệu quả, nhanh chóng hơn trong thời đại số 4.0, Thingo Store cũng chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng với Ngân hàng MB, đây chính là sự hợp tác tối ưu mà Thingo Store lựa chọn để tạo điều kiện cho các nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái sản phẩm của Thingo Store.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang đến những chia sẻ thú vị từ các nhà sáng lập và những câu chuyện kinh doanh đầy cảm hứng hứa hẹn tiếp thêm động lực cho các cá nhân trên con đường khởi nghiệp đến với kinh doanh hệ thống thành công và chạm hạnh phúc.

CÔNG TY CỔ PHẦN PH N PHỐI THINGO

Giám đốc kinh doanh: Phan Thị Ánh

Địa chỉ: LK37-42 khu DV NO7A Vạn Phúc, Hà Đông, HN

Điện thoại: 1800558876

Email: lienhe@thingo.com.vn

Website: https://thingo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThingoStore.Official/

Hệ thống phân phối chính hãng: https://thingogroup.com/vi/hethongphanphoi

Hệ thống cửa hàng chính hãng Thingo Store:

- Tòa nhà Thingo - LK37-42 Khu DV NO7A - DV Vạn Phúc, Q. Hà Đông, HN

- 172 Lê Độ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

- 60A Cao Thắng, P5, Q3, Tp HCM

- 546 Nguyễn Đình Chiểu, P4, Q3, Tp HCM

- 466 Lê Văn Sỹ, P14, Q3, Tp HCM