Hoan TT giới thiệu loạt sản phẩm mới năm 2023

Hoan TT hé lộ loạt sản phẩm mới tại Hội nghị khách hàng năm 2023 của công ty.

Năm nay, Hội nghị khách hàng của Hoan TT tập trung vào vinh danh các đối tác kinh doanh đã gắn bó với công ty và giới thiệu những sản phẩm mới nhất, trong đó có những sản phẩm đang được chờ đón và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế.

Tại sự kiện, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chia sẻ: “Công ty Hoan TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại Việt Nam.

Ngay từ khi mới thành lập, với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao nhất, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm các nhãn hàng uy tín lâu đời trên thế giới để nhập khẩu và phân phối về thị trường Việt Nam. Đây là một hướng đi rất khó khăn, hoàn toàn không hề dễ dàng, không cùng hướng với số đông các doanh nghiệp nhập khẩu khác.

Đến nay, sau gần 4 năm hoạt động, nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi có quyền tự hào khi đã và đang đưa thành công nhiều sản phẩm uy tín nhập khẩu vào Việt Nam và các sản phẩm này đều đã có chỗ đứng tốt trên thị trường. Trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu, như: Biostime, Lotte Kid A+, Men vi sinh SYSY,... với mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối rộng và đặc biệt đều nhận được những phản hồi rất tốt về chất lượng các sản phẩm”.

sản phẩm mới Hoan TT
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc điều hành công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT phát biểu

 

Giám đốc Trần Thị Kim Hoàn nhấn mạnh, Hoan TT sẽ tiếp tục tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời cũng sẽ tăng cường quan hệ đối tác để có thể mở rộng phạm vi kinh doanh và đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều người hơn.

Hoan TT luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và tận tâm phục vụ khách hàng.

Sắp tới, Hoan TT sẽ có các sản phẩm mới như: Biostime Organic - sản phẩm sữa Organic đạt giải thưởng No.1 Organic Infant Milk Formula in French Pharmacies 2020 tại Pháp; Children ProbiosticProbiostic With 2’-FLFL HMO - sản phẩm của thương hiệu Biostime hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Hoan TT và đối tác
Bà Trần Thị Kim Hoàn cùng đại diện các thương hiệu đối tác tại sự kiện

Cùng với đó là các sản phẩm: Hydrodol - thương hiệu thải độc gan, giải rượu uy tín số 1 từ Úc; Arravite thương hiệu sức khoẻ và làm đẹp cao cấp cho gia đình từ Úc với sản phẩm nổi bật như NMN, men phụ nữ...

Các nhãn hàng mới của công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến sự đột phá trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Đối tác chiến lược của Hoan TT
Hoan TT vinh danh đối tác chiến lược 2022.

Hoan TT là một đơn vị phân phối sản phẩm tiêu dùng và sức khỏe chất lượng cao cho cộng đồng. Hiện Hoan TT đang dẫn đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, Úc và các quốc gia khác. Hoan TT hiện nay là nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu lớn của Úc và Hàn Quốc như Biostime, Lotte Kid…

Hoan TT vinh danh đại lý xuất sắc
Hoan TT vinh danh đại lý xuất sắc 2022.

Mục tiêu của Hoan TT trước mắt sẽ trở thành 1 thương hiệu TOP 1 trong nhóm sản phẩm tiêu dùng và sức khỏe cho mỗi gia đình. Hoan TT hướng tới một hệ sinh thái sản phẩm ở mức trung cao - giúp nâng tầm chất lượng cho người dùng tại Việt Nam, để những người Việt Nam có được những sản phẩm uy tín và chất lượng an toàn tốt nhất.