HLV Naresh Kumar: “Yoga có thể thay đổi tâm trí và lan tỏa niềm vui”

“Yoga là một phương pháp tích cực có thể thay đổi tâm trí và lan tỏa niềm vui trong cuộc sống” - theo HLV Master Naresh Kumar.

Naresh Kumar - một HLV Yoga quốc tế tài năng, ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK. Với nền tảng học vấn và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực yoga, Naresh Kumar là một nguồn cảm hứng và đóng góp đáng kể cho thành công của cuộc thi.

Với bằng cử nhân nghệ thuật và thạc sĩ nghệ thuật về Yoga từ Đại học Patanjali và Đại học Tiếng Phạn Uttarakhand, Naresh Kumar đã tích lũy được kiến thức chuyên môn Yoga sâu sắc và hiểu biết về các phương pháp và triết lý của Yoga.

Naresh Kumar - HLV Yoga
Naresh Kumar là một HLV Yoga quốc tế tài năng.

 

Hiện Naresh Kumar là HLV Yoga trực tiếp giảng dạy tại Công ty TNHH Du lịch Thể dục thể thao Minh Tân. Với mục tiêu kết hợp giữa chuyên môn Yoga và phát triển kinh doanh, Công ty Minh Tân không ngừng nỗ lực để mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng.

Master Naresh Kumar nhấn mạnh: “Yoga là một phương pháp tích cực có thể thay đổi tâm trí và lan tỏa niềm vui trong cuộc sống”.

Naresh Kumar

Trong vai trò thành viên giám khảo Nữ hoàng Liên minh Yoga YSK, Master Naresh Kumar đánh giá đội ngũ thí sinh năm nay có sự đồng đều, đa dạng, mỗi người có tiếng nói riêng, câu chuyện truyền cảm hứng và cách truyền đạt đến ban giám khảo khác nhau. Anh cảm nhận được sự hạnh phúc và vinh dự khi đảm nhận vai trò quan trọng này.

Thông qua cuộc thi, Naresh Kumar mong muốn chia sẻ với mọi người rằng hãy luôn tự tin và tỏa sáng, và thành công sẽ đến với những người không ngừng cố gắng và tin tưởng vào bản thân.