Vũ Hồng Yến tích cực đưa Yoga Việt Nam ra thế giới

Vũ Hồng Yến cùng các cộng sự từng bước đưa Yoga Việt Nam hội nhập quốc tế.

Chủ tịch Liên minh Yoga Sống Khỏe quốc tế Vũ Hồng Yến mới đây đã có mặt tại Dubai để gặp gỡ và làm việc với các bên liên quan để ra mắt trụ sở của Yoga Sống Khỏe tại Dubai.

Việc xây dựng thương hiệu tại đất nước Dubai - nơi được mệnh danh là “thành phố vàng” hay “thành phố trong mơ” cũng nằm trong kế hoạch phát triển thương hiệu Yoga Sống Khỏe với 6 quốc gia trên thế giới năm 2023, theo Chủ tịch Liên minh Yoga Sống Khỏe quốc tế Vũ Hồng Yến.

Vũ Hồng Yến Yoga Sống khỏe Dubai

Vũ Hồng Yến tích cực đưa Yoga Việt Nam ra thế giới.

Trụ sở Yoga Sống Khỏe Dubai tọa lạc tại Marina Quays West Tower - một tòa nhà chung cư cao tầng sang trọng tại khu vực Marina của thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Tòa nhà có vị trí thuận lợi, ngay cạnh trung tâm thương mại Dubai Marina Mall và bãi biển JBR.

Vu-Hong-Yen

Chủ tịch Liên minh Yoga Sống khỏe quốc tế Vũ Hồng Yến và ông Charya Subhendu - Giám đốc Yoga Sống khỏe tại Dubai

Theo Chủ tịch Liên minh Yoga Sống Khỏe quốc tế Vũ Hồng Yến:

“Dubai là đất nước giàu có và hấp dẫn, rất phù hợp định hướng phát triển thương hiệu. Chúng tôi chọn Dubai là một trong 6 địa điểm để phát triển Liên minh Yoga Sống Khỏe quốc tế thành thương hiệu yoga đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

Liên minh Yoga Sống khỏe quốc tế vừa có trụ sở mới tại Dubai
Liên minh Yoga Sống khỏe quốc tế vừa có trụ sở mới tại Dubai

Yoga Sống Khỏe Dubai là một trong số ít các tổ chức Yoga được cấp phép và bằng chứng nhận giáo viên Yoga 200 giờ, 300 giờ, 500 giờ quốc tế - công nhận toàn cầu. Chú trọng vào chất lượng và trải nghiệm tập luyện toàn diện, Yoga Sống Khỏe Dubai hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu yoga đẳng cấp hàng đầu tại Dubai.

“Yoga Sống Khỏe Dubai sẽ mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cho những ai yêu thích bộ môn Yoga tại Dubai. Tôi mong sự bình yên của Yoga cũng như sức khỏe do Yoga đem lại, sẽ tạo đà cho sự phát triển của Liên minh Yoga Sống Khỏe quốc tế tại Dubai trong thời gian tới. Tôi cũng mong các giáo viên dạy Yoga từ Việt Nam có thể mang kiến thức đi giảng dạy nhiều nơi trên thế giới” - Chủ tịch Liên minh Yoga Sống Khỏe quốc tế Vũ Hồng Yến, chia sẻ.

Liên minh Yoga Sống khỏe quốc tế vừa có trụ sở mới tại Dubai

Cùng với việc đặt trụ sở mới của Liên minh Yoga Sống Khỏe quốc tế tại Dubai, tháng 4 vừa qua, Vũ Hồng Yến cùng 20 học viên Yoga Sống Khỏe cũng vừa hoàn thành chuyến du học tại Ấn Độ.

Trong chuyến đi này, Vũ Hồng Yến và đoàn du học sinh đã có dịp gặp gỡ và trao đổi với ngài Phó hiệu trưởng Chinmay Pandya tại trường Đại học Dev Sanskriti Vishwavidyalaya (Đại học Yoga lớn nhất Ấn Độ).

Ngài Phó hiệu trưởng Chinmay Pandya trao bằng cho Vũ Hồng Yến cùng những học viên Khóa Du học Ấn Độ K5. 
Ngài Phó hiệu trưởng Chinmay Pandya trao bằng cho Vũ Hồng Yến cùng những học viên Khóa Du học Ấn Độ K5. 

Ngài Phó hiệu trưởng đã trao bằng cho học viên Khóa Du học Ấn Độ K5. Đây là dịp để các học viên được ghi nhận những nỗ lực và thành tích trong học tập và thực hành Yoga tại Học viện Yoga Sống Khỏe.

Chủ tịch Yoga Sống Khoẻ Vũ Hồng Yến (Hồng Yến Yoga) bắt đầu sự nghiệp “huấn luyện viên” Yoga của mình bằng cách đi xe máy mỗi ngày khoảng 150km đến các làng lân cận, để dạy Yoga cho các phụ nữ nghèo khó quê hương tôi - vùng ven biển miền Bắc.

Duyên với Yoga cứ thế lớn dần từng ngày, Vũ Hồng Yến gây dựng một phong trào Yoga rất sôi nổi. Tôn vinh lợi ích của Yoga đối với sức khỏe con người; khuyến khích tập luyện Yoga và đưa Yoga Việt Nam hội nhập quốc tế là những điều mà Vũ Hồng Yến đã và đang nỗ lực thực hiện từng ngày.

Yoga Sống Khỏe đã có những bước phát triển không ngừng.
Yoga Sống Khỏe đã có những bước phát triển không ngừng.

Yoga Sống Khỏe được thành lập năm 2013, đến nay đã có những bước phát triển không ngừng. Đây là đơn vị tiên phong trong hoạt động đào tạo HLV và hoạt động phong trào của Liên đoàn Yoga Việt Nam.

Yoga Sống Khoẻ cũng là thương hiệu Yoga đầu tiên tại Việt Nam hiện đã có mặt tại Ấn Độ, Dubai, liên kết hợp tác đào tạo với 4 trường đại học Thể thao danh tiếng tại Việt Nam và thế giới: Đại học Thể dục thể thao Hà Nội, Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng, Đại học quốc tế Hồng Bàng và Đại học Dev Sanskriti Vishwavidyalaya (Đại học Yoga lớn nhất Ấn Độ).