-
Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ (từ 9 – 13h) ngày 12.8, 12 phiên livestream đã thu hút hơn 20 triệu lượt tiếp cận, 572.180 lượt vào xem, 5 tấn nhãn Sông Mã (Sơn La) cùng 2.350 đơn hàng nông sản được bán, mang về 467 triệu đồng doanh thu.
-
Sáng 10/11, Sở Công Thương Hà Nội và hệ thống siêu thị MM Mega Market Việt Nam tổ chức
-
Cùng với phát triển về số lượng sản phẩm OCOP, huyện Phúc Thọ đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại để hỗ trợ tiêu thụ cho các chủ thể; trong đó có việc đưa sản phẩm OCOP lên các sàn thương mại điện tử.
-
TikTok Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình Livestream xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản Hà Nội...
-
Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa khai trương 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm).