Hà Nội mở thêm 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa khai trương 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm).

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn quận Đống Đa đặt tại Công ty TNHH Siêu thị Hoàng Cầu, ngõ 59, phố Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa và tại nhà B11 Kim Liên, phường Kim Liên.

Tại 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, Công ty TNHH siêu thị Hoàng Cầu sẽ trưng bày, giới thiệu 60 sản phẩm OCOP của 13 doanh nghiệp, đơn vị như: Bánh kẹo truyền thống, mật ong, tinh dầu, bún, miến khô, tương ớt, nông sản vùng cao…

Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa Hà Anh Tuấn cho biết, thời gian qua, quận Đống Đa đã chủ động phối hợp với các sở, ngành tích cực hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP tham gia các hoạt động giao thương, hội chợ, tuần hàng.

o-cop.jpg
Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa tổ chức khai trương 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Thời gian tới, quận sẽ tiếp tục phối hợp với các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm OCOP và các sở, ngành tổ chức các sự kiện quảng bá, kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP trên địa bàn quận.

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn. Sở Công Thương phối hợp với UBND các quận, huyện, thị xã đã rà soát, khai trương hàng chục điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Thời gian tới, Sở Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các quận, huyện phát triển thêm các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP; đồng thời, phối hợp với các tỉnh, thành đưa các sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền giới thiệu đến người tiêu dùng Thủ đô