Ưu đãi khám phá công viên nước cùng Meliá Vinpearl Cửa Hội và Meliá Vinpearl Cửa Sót

Hai khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl tại Nghệ An và Hà Tĩnh giới thiệu chương trình nghỉ dưỡng và vui chơi tại công viên nước đẳng cấp

Meliá Vinpearl Cửa HộiMeliá Vinpearl Cửa Sót vừa giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt mang đến cho các gia đình cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng biển sang trọng và giải nhiệt mùa hè với vô vàn hoạt động thú vị tại những công viên nước đẳng cấp nằm cạnh khu nghỉ dưỡng.

Meliá Vinpearl Cửa Hội ở Nghệ An

Với sự ra đời của VinWonders Cửa Hội - quần thể vui chơi giải trí và công viên nước quy mô hoành tráng vào đầu tháng 6, du khách đến Meliá Vinpearl Cửa Hội giờ đây có nhiều lựa chọn hơn để xua tan cái nóng mùa hè với bãi biển, hồ bơi và công viên nước.

Chương trình ưu đãi “Mùa hè bất tận cùng VinWonders” bao gồm hai đêm lưu trú tại Meliá Vinpearl Cửa Hội, bữa sáng buffet hàng ngày dành cho hai người lớn và một trẻ em, vé cáp treo vượt biển đầu tiên và duy nhất ở Bắc Trung Bộ, vé công viên nước Thiên đường Nhiệt đới VinWonders với 17 đường trượt nước đầy thử thách như Sóng thần Nhiệt đới, Tàu lượn nước “cuồng phong bão tố”. Ưu đãi có giới hạn với giá khởi điểm từ 5.228.000 đồng cho hạng phòng deluxe hướng vườn hoặc hướng ra hồ.

Meliá Vinpearl Cửa Hội
Meliá Vinpearl Cửa Hội và Meliá Vinpearl Cửa Sót mang đến cho các gia đình kỳ nghỉ dưỡng biển sang trọng và giải nhiệt mùa hè tại công viên nước đẳng cấp cạnh bên.

Mang phong cách châu Âu cổ điển, Meliá Vinpearl Cửa Hội có các phòng nghỉ với diện tích từ 36m2 đến biệt thự có hồ bơi riêng bốn phòng ngủ hướng biển rộng 267m2. Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu những tiện ích đẳng cấp như trung tâm chăm sóc sức khỏe YHI Spa, hồ bơi ngoài trời được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới xanh tốt, ba nhà hàng phục vụ ẩm thực đa dạng và khu vui chơi Kidsdom để trẻ em thỏa thích tham gia những trò chơi trong nhà và các hoạt động văn hóa giáo dục.

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin và các điều kiện, điều khoản áp dụng cho chương trình ưu đãi, truy cập https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/cua-lo-town/melia-vinpearl-cua-hoi-beach-resort

Meliá Vinpearl Cửa Sót ở Hà Tĩnh

Nằm cạnh Công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh, Meliá Vinpearl Cửa Sót là điểm xuất phát lý tưởng cho kỳ nghỉ hè thú vị cùng gia đình hoặc bạn bè. Khu nghỉ dưỡng giới thiệu chương trình ưu đãi “Mùa hè kỳ diệu với Công viên nước” bao gồm hai đêm lưu trú tại biệt thự có hồ bơi riêng hai phòng ngủ cho tối đa bốn người lớn, vé vào công viên nước, dịch vụ đưa đón bằng xe điện miễn phí giữa khu nghỉ dưỡng và công viên nước. Giá khởi điểm từ 10.857.000 đồng.

Meliá Vinpearl Cửa Sót
Hồ bơi chính tại Meliá Vinpearl Cửa Sót

Nằm dọc theo bãi biển Xuân Hải hoang sơ tuyệt đẹp, Meliá Vinpearl Cửa Sót là khu nghỉ dưỡng theo phong cách biệt thự sang trọng đầu tiên ở Hà Tĩnh với 42 biệt thự có hồ bơi được bao quanh với cảnh quan nhiệt đới trong lành với quy mô từ hai đến bốn phòng ngủ. Mang nét kiến trúc tân cổ điển tinh tế và sang trọng, Meliá Vinpearl Cửa Sót còn có nhà hàng quốc tế phục vụ cả ngày, YHI Spa, hồ bơi ngoài trời dài 700m, hồ bơi trẻ em dài 50m và bể sục jacuzzi dài 50m.

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin và các điều kiện, điều khoản áp dụng cho chương trình ưu đãi, truy cập https://www.melia.com/vi/hotels/vietnam/ha-tinh/melia-vinpearl-cua-sot-beach-resort