UNIQLO khai thương cửa hàng thứ 11 tại Việt Nam
Trải dài trên diện tích bán hàng lên đến hơn 3.000 m2, UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường ngày của người dân TP. Hồ Chí Minh với sự hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ địa phương đầy triển vọng.

Cửa hàng đặc biệt này đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam sau hơn 2 năm với 11 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng UNIQLO.com.
Điểm nhấn độc đáo chỉ có tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là sự hợp tác với nhà thiết kế Việt Nam tạo ra bộ sưu tập UTme! Đây hợp tác cùng các họa sỹ Lys Bui, OHQUAO với các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực đến những địa danh biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh.
Điểm nhấn khác biệt thứ hai tại cửa hàng này là trải nghiệm UNIQLO Flower - hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương: Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam khi kết hợp với các sản phẩm hoa tươi theo mùa trong nước và các giống hoa đặc biệt từ các nước khác.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêmSắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Trang trí nhà & Cảnh quan Việt Nam 2025: Kiến tạo không gian sống hiện đại và bền vững
LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ
LocknLock: Từ nguồn cảm hứng cuộc sống đến những giải thưởng thiết kế danh giá
Báo động Black Friday sale kép! LocknLock giảm tới 50%++ – Mua máy hút bụi, nhận vali thời trang cao cấp
LocknLock Member Days: Tri ân hội viên với siêu hội mua sắm Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp
Check-in 8k bạn đọc

