Trường Đại học Phenikaa chính thức mở cổng đăng ký xét tuyển đại học

Bên cạnh việc giảm bớt căng thẳng trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, nộp hồ sơ sớm còn giúp thí sinh tiếp cận sớm với môi trường học tập, tìm hiểu cặn kẽ hơn các thông tin, chính sách học bổng, đãi ngộ của các trường đại học.

Giảm áp lực thi cử

Kỳ thi tốt nghiệp THPT luôn được nhận định là một kỳ thi cam go, mang đến nhiều áp lực hơn cả đối với các bạn học sinh cuối cấp, bởi đây chính là kỳ thi quyết định đến cả cuộc sống và tương lai sau này. Việc nộp hồ sơ xét tuyển sớm, thí sinh sẽ đỡ được phần nào áp lực học tập, giúp các bạn có một tâm lý thoải mái, yên tâm ôn thi một cách hiệu quả nhất.

Nộp hồ sơ sớm sẽ tăng cơ hội trúng tuyển cho thí sinh.

 

Tăng cơ hội trúng tuyển

Thí sinh xét tuyển sớm bằng các phương thức sẽ có nhiều lợi thế. Ở đợt đầu, chỉ tiêu các ngành còn nhiều nên cơ hội trúng tuyển sẽ cao.

Ngoài ra, các trường đại học có rất nhiều phương thức tuyển sinh khác nhau tùy vào quy định của mỗi trường. Đối với Trường Đại học Phenikaa, ngoài việc nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Trường, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tuyến tại: https://tuyensinh.phenikaa-uni.edu.vn/dang-ky

Chỉ tiêu tuyển sinh của trường có giới hạn. Vì vậy, thí sinh nộp hồ sơ càng sớm khả năng trúng tuyển càng cao và có cơ hội giành được những suất học bổng hấp dẫn với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng (tùy theo học phí mỗi ngành).

Thêm cơ hội nhận học bổng xịn.

Năm nay, Trường Đại học Phenikaa tiếp tục triển khai Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí với tổng giá trị trên 50 tỷ đồng với 4 loại học bổng: Học bổng của Chủ tịch Tập đoàn (trị giá từ 180 triệu - hơn 1 tỷ đồng); Học bổng Tài năng (trị giá từ 100 - 960 triệu đồng); Học bổng Xuất sắc (trị giá từ 50 - 320 triệu đồng) và Học bổng Chắp cánh tương lai (trị giá từ 25 - 160 triệu đồng).

Ngoài ra, hằng năm, Trường còn tài trợ học bổng toàn phần hoặc bán phần cho sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện tốt, đáp ứng yêu cầu về tiếng Anh tham gia trao đổi sinh viên tại các trường đại học trong khu vực ASEAN và quốc tế…