The Anam Mũi Né ra mắt phòng chăm sóc sức khỏe bãi biển Beach Spa

Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Đông Dương The Anam Mũi Né vừa ra mắt phòng chăm sóc sức khỏe Beach Spa ngay trên bãi biển với các gói trị liệu mini có thời lượng ngắn nhưng hiệu quả cao.

Nằm đối diện với nhà hàng Làng Việt và cạnh hồ bơi vô cực nước mặn, Beach Spa sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất khu nghỉ dưỡng với tầm nhìn ngoạn mục toàn cảnh biển Mũi Né.

Được trang bị 2 giường massage, Beach Spa có các liệu trình được thiết kế với thời lượng ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao như trị liệu thư giãn đầu 15 và 30 phút; trị liệu giảm cháy nắng bằng gel nha đam 30 phút; trị liệu thư giãn lưng 30 phút; trị liệu giảm căng cơ đầu, cổ, vai 30 phút; trị liệu thư giãn bàn chân 30 phút và trị liệu da mặt bằng sản phẩm hữu cơ thiên nhiên 40 phút.

Beach Spa có các liệu trình được thiết kế với thời lượng ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao.

Các chuyên viên spa giàu kinh nghiệm của The Anam Mũi Né sử dụng kỹ thuật “nhẹ nhàng - hiệu quả”, kết hợp hài hòa giữa phương pháp cổ xưa của phương Đông và các phương pháp chữa lành hiện đại của phương Tây nhằm mang lại cho khách sự thư giãn và tái tạo năng lượng.

Ông Ye Chang Sheng (Peter), quản lý khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né chia sẻ: “Chúng tôi muốn đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho những người yêu thích spa. Ngoài những liệu trình có thời lượng dài tại The Anam Spa, du khách từ nay có thể lựa chọn những liệu pháp nhanh trong 15, 30 hay 40 phút tại Beach Spa của chúng tôi”.

Beach Spa mang lại nhiều lựa chọn hơn cho những người yêu thích spa ngoài những liệu trình có thời lượng dài tại The Anam Spa.

“Bạn muốn thư giãn sau khi tham quan Mũi Né, hoặc muốn chăm sóc làn da sau khi tắm nắng ở bãi biển hay các hồ bơi của khu nghỉ dưỡng, những liệu pháp tốc hành của Beach Spa sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại năng lượng để tiếp tục hành trình của mình”, ông Peter nói thêm.

Mở cửa hàng ngày từ 10:00 đến 18:00, các liệu trình của Beach Spa có giá từ 300.000 đồng đến 450.000 đồng. Giá chưa bao gồm thuế và phí phục vụ.

Ngoài Beach Spa, The Anam Mũi Né còn có khu chăm sóc sức khỏe The Anam Spa với năm phòng trị liệu, trong đó có ba phòng VIP được thiết kế cho các cặp đôi - mỗi phòng được trang bị hai giường massage và bồn tắm. Ngoài ra còn có hai phòng trị liệu đơn, hai phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, bể sục Jacuzzi trong nhà và phòng chăm sóc sắc đẹp.

the-anam-spa
Liệu trình spa tại The Anam kết hợp hài hòa giữa phương pháp cổ xưa của phương Đông và các phương pháp chữa lành hiện đại của phương Tây nhằm mang lại sự thư giãn và tái tạo năng lượng.

Với phương châm “Hãy để tâm trí thư giãn, cơ thể sẽ tự chữa lành” (Let Your Mind Go, and Your Body Will Follow), The Anam Spa có các liệu pháp massage, đắp ủ và tẩy tế bào chết toàn thân, chăm sóc da mặt, v.v. với các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu nổi tiếng Sothys Paris.

Liệu trình thải độc tố và giảm cân ‘Tropical Detox and Slimming’ là một trong những gói chăm sóc spa được yêu thích, bao gồm liệu pháp massage toàn thân giúp lưu thông máu, tẩy tế bào chết bằng muối, đắp ủ toàn thân bằng chiết xuất cà phê và cam tươi, và các liệu pháp xông hơi và xông hơi khô để thải độc tố. Ngoài ra còn có các liệu pháp chăm sóc da mặt giúp cấp ẩm và làm sáng da, chống nhăn và lão hóa; các liệu pháp chăm sóc cơ thể khác như tẩy tế bào chết bằng trà theo phong cách Nepal và đắp toàn thân chuyên sâu bằng trà Bourbon.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng, truy cập www.theanam.com, email [email protected] hoặc gọi điện số 0252 628 4868.