Robot Hoang Dã lay động khán giả: Khi sự sinh tồn chạm đến cảm xúc

Robot Hoang Dã không chỉ là một câu chuyện về một cô robot và một chú ngỗng con, mà còn là một bản tình ca về tình yêu thương và sự hy sinh.

Sau hai trailer đầy cảm xúc, DreamWorks tiếp tục chinh phục khán giả với trailer thứ ba của Robot Hoang Dã (Tựa gốc: The Wild Robot). Roz, cô robot lạc lõng, giờ đây đã hòa mình hoàn toàn vào cuộc sống hoang dã, mang đến những khoảnh khắc vô cùng ấm áp và hài hước.

Cùng khám phá hành trình “nhập gia tùy tục” và sự “chữa lành” đầy bất ngờ từ Roz dành cho những người bạn động vật đáng yêu trong trailer Robot Hoang Dã mới nhất.

Robot Hoang Dã

Từ một robot xa lạ bị ghẻ lạnh, Roz, với trái tim nhân hậu và trí tuệ siêu việt, đã dần trở thành một phần không thể thiếu của hòn đảo hoang sơ. Cuộc hành trình hòa nhập của cô càng trở nên kỳ diệu khi cô trở thành "mẹ" nuôi của Brightbill, chú ngỗng con vừa chào đời.

Trong vòng tay ấm áp của Roz, Brightbill không chỉ học được cách bay lượn giữa trời xanh, cách lướt mình trên mặt nước mà còn cảm nhận được tình mẫu tử thiêng liêng. Cô robot đã dạy cho chú ngỗng con những bài học đầu đời về cuộc sống, về tình bạn và về vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã.

Robot Hoang Dã

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, đôi cánh nhỏ bé ngày nào của Brightbill đã đủ cứng cáp để cùng bầy đàn di cư. Dù tiếc nuối nhưng phải chấp nhận với thực tế, Roz phải xa Brightbill để ngỗng con chung sống và tiếp tục lớn lên với “nơi mình thuộc về”.

Nhưng giờ đây, trên hòn đảo hoang sơ này Roz không còn đơn độc nữa, cô cùng những người bạn động vật đã trở thành những người bảo vệ trung thành, chung tay gìn giữ vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên.

Robot Hoang Dã không chỉ là một câu chuyện về một cô robot và một chú ngỗng con, mà còn là một bản tình ca về tình yêu thương và sự hy sinh.

Robot Hoang Dã

Robot Hoang Dã là một câu chuyện mạnh mẽ về hành trình khám phá bản thân, một cuộc khám phá đầy thú vị về cây cầu nối giữa công nghệ và thiên nhiên và một cuộc khám phá cảm động về ý nghĩa của việc sống và kết nối với mọi sinh vật.

Với những đoạn giới thiệu trước tại sự kiện Annecy, Comic-Con và buổi ra mắt toàn cầu tại TIFF, Robot Hoang Dã nhận được sự phản hồi tích cực và mong chờ từ khán giả, tờ The Wrap còn cho rằng “Đây là bộ phim hoạt hình hay nhất năm”.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy và hiện tượng âm nhạc Maren Morris đã sáng tác hai bài hát gốc mới dành riêng cho Robot Hoang Dã với hai ca khúc "Kiss the Sky" và "Even When I'm Not”.

Cùng với đạo diễn tài năng Chris Sanders, người ba lần được đề cử giải Oscar (How to Train Your Dragon, The Croods, Lilo & Stitch) và được sản xuất bởi Jeff Hermann (The Boss Baby 2: Family Business; đồng sản xuất, loạt phim Kung Fu Panda).

Phim Robot Hoang Dã (tựa gốc: The Wild Robot) dự kiến khởi chiếu tại rạp vào ngày 11/10.