Ra mắt Phim của một thời trên Đài Hà Nội

Tối 24/6, Đài truyền hình Hà Nội tổ chức lễ công bố mở khung sóng Phim của một thời, như một món quà đặc biệt dành tặng những ai yêu thích các bộ phim kinh điển của Việt Nam và thế giới đã gắn bó với kênh sóng của Đài Hà Nội từ nhiều thập kỷ nay.

Phim của một thời phát sóng vào 20h tất cả các ngày trong tuần trên Kênh 2 Đài truyền hình Hà Nội và trên app Ha Noi On.

Mở đầu sẽ là bộ phim Trên từng cây số của truyền hình Bulgaria với độ dài 41 tập, đã rất thân thuộc với khán giả Việt thế hệ 6x, 7x.Tiếp theo, khán giả sẽ được gặp lại thanh tra Catanhia trong bộ phim nổi tiếng của Ý Bạch tuộc.

Và những bộ phim kinh điển của các nước khối xã hội chủ nghĩa, rất thân thuộc với khán giả Việt những năm 1980, 1990 như Khi đàn sếu bay qua, 17 khoảnh khắc mùa xuân của Liên Xô, Maica, cô bé từ trên trời rơi xuống của truyền hình Tiệp Khắc...

667a27975175e.jpg Các nghệ sĩ nổi tiếng của Thủ đô có mặt tại buổi lễ ra mắt "Phim của một thời".

Những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc từng khiến khán giả nhiều thế hệ "mê mệt" những năm 1990, 2000 như Bao Thanh Thiên, Hoàn Châu cách cách, Tể tướng Lưu Gù… cũng sẽ được chiếu trong khung sóng này. Và không thể thiếu những bộ phim kinh điển của điện ảnh cách mạng Việt Nam như Em bé Hà Nội, Đến hẹn lại lên, Đời cát…

Với tuyển tập những bộ phim đã trở thành di sản điện ảnh, “Phim của một thời” không chỉ góp phần làm phong phú thêm kho tàng phim ảnh trên sóng truyền hình mà còn duy trì, chia sẻ những giá trị sống, giá trị văn hóa vượt thời gian, vượt không gian, những giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật không chỉ của một thời tới công chúng của hiện tại./.