Ra mắt bộ sách Thưởng thức triết học

Trong khuôn khổ Hội sách chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội đã tổ chức ra mắt bộ sách Thưởng thức triết học.

Bộ sách "Thưởng thức triết học" của nhóm tác giả Brigitte Labbé, Jacques Azam, Michel Puech gồm 12 cuốn, nằm trong chương trình đào tạo dịch giả trẻ của Viện Pháp.

thuong-thuc-triet-hoc
Bộ sách "Thưởng thức triết học" của nhóm tác giả Brigitte Labbé, Jacques Azam, Michel Puech gồm 12 cuốn.

Bộ sách khơi gợi những tư duy triết học trong mỗi người: về thời gian, về hạnh phúc và ý nghĩa của tất tật mọi điều trong cuộc sống. Thông qua những câu chuyện trong tình huống quen thuộc của cuộc sống, bộ sách được thiết kế để khai thác bản năng triết học tự phát trong mỗi người và phát triển nó.

Thưởng thức triết học không phải bộ sách triết học khô khan, với đủ những thuật ngữ rắc rối, “xoắn não”, mà là lại một bộ sách hài hước, nhẹ nhàng, đơn giản, thích hợp với mọi lứa tuổi.

Nhân dịp ra mắt bộ sách “Thưởng thức triết học”, chiều 20/4, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức buổi giao lưu giới thiệu bộ sách “Thưởng thức triết học” dành cho các độc giả yêu thích, tò mò về triết học đến từ mọi lứa tuổi.