Những mẫu son trầm ấm cho mùa thu lãng mạn

Mùa thu mát mẻ, rất thích hợp để các nàng dùng những màu son trầm ấm, nhẹ nhãng và lãng mạn. Cùng tham khảo một số dòng son trong bài viết dưới đây để thay đổi cho phù hợp.

Mùa thu này, bạn nên có những tông son thịnh hành này trong túi nhé.

Son màu gạch - MAC Chili

Đây nhất định là màu son mà các chị em không thể bỏ qua. Son MAC Chili - Chili trong tiếng Anh có nghĩa là tương ớt và tên gọi này đã miêu tả chính xác màu sắc của cây son: đỏ pha chút cam và một xíu nâu, mang đến cho Son MAC Chili sự trầm ấm, không còn quá chói lòa nhưng vẫn tuyệt đối tôn da.

MAC Chili có chất son lì (matte) mịn mượt, không đọng rãnh môi và lên màu rất chuẩn được đến 95%, nên dù thời tiết hanh khô thì khi sử dụng thỏi son này cũng sẽ không làm môi bị khô nẻ đâu nhé, son lên mềm mịn che mọi khuyết điểm cho đôi môi của bạn.

mỹ phẩm
Giá tham khảo: 430VND trở lên

3CE Cloud Lip Tint - Immanence

Là một trong số màu son bán chạy của thương hiệu mỹ phẩm đình đám 3CE, tông đỏ trầm bí ẩn và hấp dẫn của son 3CE luôn được các chị em săn đón khi vào thu.

Sắc đỏ trầm của thỏi son này sẽ mang lại cho chị em vẻ đẹp cuốn hút và không kém phần tươi tắn trong mắt mọi người. Ngoài ra, tông màu đỏ trầm còn giúp tôn da, làm trắng răng cực tốt, vì vậy các nàng da trắng hay da ngăm đều có thể lựa chọn.

mỹ phẩm bảo vệ da Giá tham khảo: 300VND trở lên

Merzy Noir In The Mellow Tint - M13 Vapor Red

Đây là tông son dành riêng cho những cô nàng sở hữu vẻ đẹp tự tin, có đôi chút sexy nên sẽ là trợ thủ vô cùng đắc lực cho layout makeup đi tiệc.

Son có độ che phủ tốt, không làm lộ rãnh môi và đặc biệt là màu lên siêu rõ nét. Ngoài ra, độ bám màu của Merzy Noir In The Mellow Tint - M13 Vapor Red cũng rất ấn tượng.

tiêu dùng thông minh Giá tham khảo: 139VND trở lên

Romand Juicy Lasting Tint Ripe Fruit - 23

Màu 23 Nucadamia là một màu đỏ nâu nhưng không quá trầm, đủ để tạo nét tươi tắn và mềm mại cho toàn bộ khuôn mặt.

Ngoài ra, lớp son bóng sẽ giúp đôi môi của chị em thêm phần căng đầy và mềm mại hơn. Với thỏi son này, các nàng có thể sử dụng hàng ngày khi không makeup hoặc kết hợp với các layout trang điểm nhẹ nhàng cũng cực xinh.

tiêu dùng thông minh Giá tham khảo: 118VND trở lên

Romand Zero Matte Lipstick - 20 Red Dive

Romand Zero Matte Lipstick là một trong những dòng son đỉnh cao của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Red Dive là một màu son tôn da và không kén men răng nên chẳng cần makeup nhiều bạn vẫn có thể khiến khuôn mặt của bạn thêm tươi tắn và thu hút. Với giá bán bình dân khoảng 140k, đây chắc chắn là thỏi son được nhiều chị em sắm về.

tiêu dùng thông minh
Giá tham khảo: 155VND trở lên

Son màu đỏ mận dành cho mùa thu - Son YSL The Slim 21 Rouge Paradox

Son đỏ mận là màu son đỏ được pha thêm màu đen tạo nên sắc son trầm, màu son đậm hơn những sắc đỏ bình thường khác. Màu son này mang đến nét “sang chảnh”, quyến rũ và có chút bí ẩn, được sử dụng nhiều trong mùa thu đông hoặc những buổi tiệc đêm

Một trong những thỏi son đỏ mận được yêu thích nhất mùa thu này chính là Son YSL Rouge Pur Couture The Slim 21 - Rouge Paradoxe, sắc đỏ thời thượng, nữ tính kết hợp cùng chất matte đẳng cấp khiến son YSL 21 Rouge Paradoxe mang khả năng “biến hóa" với mọi makeup style khác nhau. Son YSL Slim 21 siêu nịnh da và cực kỳ dễ đánh.