Honda Scoopy 2023 nhập Thái về Việt Nam giá cao ngang SH

Honda Scoopy 2023 về Việt Nam giá cao nhất gần 74 triệu đồng, gấp đôi Vision.

Honda Scoopy 2023 nhập về thị trường Việt thông qua các đại lý không chính hãng chuyên kinh doanh xe nhập khẩu.

Được giới thiệu tại Thái Lan cách đây không lâu, mới đây, mẫu xe Honda Scoopy 2023 đã được các đại lý tư nhân ở Việt Nam nhập về và "hét giá" lên đến 73,9 triệu đồng, gấp đôi mức giá của mẫu xe cùng nhà là Honda Vision. Thậm chí, mức giá trên của Honda Scoopy 2023 đắt ngang ngửa mẫu xe ga cao cấp Honda SH. Đây cùng là điều thường thấy ở các mẫu xe nhập khẩu về Việt Nam khi các đại lý buộc phải nâng giá lên do các khoản thuế, phí khác.

Honda Scoopy 2023

Honda Scoopy 2023. Nguồn: Honda

So với bản tiền nhiệm, Honda Scoopy 2023 không có nhiều thay đổi về thiết kế và động cơ. Điểm khác biệt duy nhất là cách phối màu và bộ tem trang trí thân xe. Ngoài ra, những tính năng và trang bị đáng chú ý trên xe có thể kể đến như đồng hồ tích hợp màn hình LCD, hộc đồ trước tích hợp cổng sạc USB và hộc đồ chính dưới yên dung tích lớn, hệ thống phanh kết hợp CBS gồm phanh đĩa ở bánh trước và bánh sau lắp phanh trống.

Cung cấp sức mạnh cho Honda Scoopy 2023 vẫn là động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda Scoopy 2023 cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS).