Hẹn Hò Với Sát Nhân: Phim về gã sát nhân hàng loạt rúng động nước Mỹ

Hẹn Hò Với Sát Nhân: Phim đầu tay của nữ diễn viên nổi tiếng một thời tung trailer rùng rợn về gã sát nhân hàng loạt gây rúng động nước Mỹ .

Ngày 23/9, phim điện ảnh Hẹn Hò Với Sát Nhân (tên tiếng Anh: Women Of The Hour) đã tung trailer và poster chính thức, ấn định ngày khởi chiếu tại Việt Nam từ 4/10. Đây là bộ phim đầu tiên mà Anna Kendrick đảm nhận vai trò đạo diễn, trước đó, cô quen mặt với khán giả trên toàn thế giới nhờ diễn xuất trong series Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo (Pitch Perfect), Mật Danh: Kế Toán (The Accountant).

Chọn câu chuyện có thật về gã sát nhân hàng loạt gây rúng động nước Mỹ cho tác phẩm đầu tay, Anna Kendrick gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện các tình tiết và hình ảnh gây ớn lạnh, ngày càng giật gân và kinh hoàng, khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi màn ảnh.

Hẹn Hò Với Sát Nhân
Poster chính thức Hẹn Hò Với Sát Nhân

 

Cheryl Bradshaw (Anna Kendrick thủ vai) tham gia chương trình truyền hình Bạn Muốn Hẹn Hò với khát khao được nổi tiếng. Tại đây, cô nàng đã gặp gỡ Rodney Alcala (Daniel Zovatto thủ vai) - tên sát nhân đội lốt một nhiếp ảnh gia lãng tử và đối đáp cực kỳ hài hước, thông minh trong chương trình hẹn hò. Quyết định kết đôi cùng Rodney Alcala, trong quá trình hẹn hò, Cheryl Bradshaw dần khám phá ra hàng loạt bí mật gây sốc được che giấu khéo léo bởi cái lốt người đàn ông hoàn hảo: một gã sát nhân, kẻ biến thái đã chủ mưu rất nhiều vụ hiếp dâm và giết người man rợ.

Hẹn Hò với sát nhân

 

Nếu nửa đầu trailer Hẹn Hò Với Sát Nhân mang màu sắc hài hước, dí dỏm của một chương trình hẹn hò đúng nghĩa và khiến khán giả nhớ đến hình ảnh duyên dáng pha chút tinh nghịch của Anna Kendrick trong những bộ phim đình đám trước đây, thì nửa sau của trailer lại bắt đầu trở nên rùng rợn, kịch tính bởi bộ mặt thật của tên sát nhân dần lộ diện. Theo dõi bộ phim, khán giả không khỏi thót tim bởi những thủ đoạn giết người tinh vi, ngày càng gia tăng cấp độ man rợ của Rodney Alcala.

Đáng sợ hơn, toàn bộ các tình tiết xảy ra trong phim Hẹn Hò Với Sát Nhân đều có thật và được đạo diễn Anna Kendrick cùng ê-kíp nghiên cứu kỹ lưỡng để đem đến câu chuyện chân thực nhất.

Vào năm 1978, chương trình hẹn hò The Dating Game nổi tiếng trên toàn nước Mỹ, với luật chơi một cô gái sẽ đối đáp với ba người đàn ông mà không được nhìn mặt trước thông qua một bức tường ngăn cách, sau đó, cô gái chọn ra một người ưng ý nhất để cùng hẹn hò.

Là người chơi trong một tập phát sóng, Cheryl Bradshaw đã chọn Rodney Alcala mà không hề hay biết tội ác mà hắn gây ra. Ở thời điểm xuất hiện trong chương trình hẹn hò, Rodney Alcala từng nhiều lần ra vào tù vì hành vi tấn công tình dục, thậm chí hành hung một bé gái 8 tuổi, tội ác của hắn bị liệt vào danh sách 10 kẻ đào tẩu bị truy nã gắt gao nhất của FBI.

Hẹn Hò Với Sát Nhân

 

Ban đầu, Anna Kendrick tham gia bộ phim Hẹn Hò Với Sát Nhân trong vai trò diễn viên và nhà sản xuất. Nhưng sau 2 năm gắn bó với dự án này và dành nhiều tâm huyết, Anna Kendrick quyết định trở thành đạo diễn: “Suốt một thời gian dài, tôi giữ niềm tin rằng việc làm đạo diễn thực sự tiêu tốn nhiều sức lực và không dám thử thách mình. Nhưng khao khát được trở thành đạo diễn đã ẩn sâu trong tôi một thời gian dài, mà tôi không đủ dũng cảm để bắt đầu cho đến khi bộ phim này xuất hiện. Sự gấp rút của dự án này, niềm yêu thích với kịch bản và tập trung đào sâu câu chuyện đã trở thành lý do để tôi đẩy mình ra khỏi nỗi lo lắng trước đó”.

Theo Anna Kendrick, ở vai trò của một đạo diễn, cô mong muốn bộ phim Hẹn Hò Với Sát Nhân không nhuốm màu bạo lực gây khó chịu cho người xem: “Cách tiếp cận của tôi trong phim là những điều đẹp đẽ thì nên đẹp đẽ, những điều kinh khủng thì nên kinh khủng. Tuy nhiên, yếu tố bạo lực trong phim hiếm khi thể hiện một cách trực tiếp, bởi nó là điều khó chịu và không dễ dàng để xem, nhưng những cảnh quay gợi đến sự bạo lực sẽ có tác động mạnh mẽ. Tôi không quan tâm đến yếu tố bạo lực mà quan tâm đến cách con người cố gắng tồn tại trước một cá nhân hay những tình huống gây nguy hiểm”.

Trailer Hẹn Hò Với Sát Nhân

Phim điện ảnh Hẹn Hò Với Sát Nhân sẽ chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 4/10/2024.