-
2024 tiếp tục được dự báo là năm bùng nổ của thương mại điện tử. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa cơ hội tăng trưởng dành cho tất cả doanh nghiệp.
-
WinMart/WinMart+ hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 3000 siêu thị và cửa hàng trên cả nước “tung” chương trình “Gửi người phụ nữ tôi yêu”, ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% với hàng trăm mặt hàng làm đẹp, chăm sóc cá nhân.
-
Tại Lễ Công bố và Vinh danh TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 – 2022 diễn ra tại Hà Nội ngày 12/10, Tập đoàn Stavian vinh dự nằm trong TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Công nghiệp Chế biến – Chế tạo .
-
Sau khi tổ chức sàn catwalk bền vững trên đại dương tại Ý vào đầu năm nay, Jessica Minh Anh đã trở lại thành phố New York để biến Pier 34 thành sàn diễn mới nhất thế giới trên sông Hudson vào những ngày 19/10 tới.
-
Sản phẩm bảo vệ sức khỏe “Vita Leaf Leaf Liver Protect 15000mg” do Công ty cổ phần Vita Leaf nhập khẩu từ Australia đang bị hiểu nhầm thành sản phẩm vi phạm do Công ty cổ phần BIGFA sản xuất.
-
Ứng dụng Baemin vừa được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương liệt kê vào top 5 các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022.
-
Coca-Cola Việt Nam vừa ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế* (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
-
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
-
Hà Kiều Anh vừa có buổi ra mắt chính thức trung tâm làm đẹp JK Imperial Beauty Center toạ lạc tại số 01 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1.