Hà Kiều Anh chính thức ra mắt thương hiệu JK Imperial Beauty Center
Buổi lễ có sự tham dự của của Dr. Joo Kwon - Chủ tịch JK Plastic Surgery Korea cùng một số bác sĩ, y tá , đại diện Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cùng các khách hàng thân thiết của công ty.

CEO Hà Kiều Anh cho biết cô đã bắt đầu theo đuổi ước mơ làm đẹp cho mọi người từ gần thập kỷ trước. Cô xúc động kể lại hành trình từ khi còn là khách hàng tự mình trải nghiệm từng dịch vụ ở JK Hàn và sự gian nan đem được thương hiệu về Việt Nam.

JK Plastic Surgery là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc tự hào được bộ y tế Hàn chứng nhận an toàn khi chưa từng có tai nạn thẩm mỹ nào trong suốt 24 năm hoạt động.
Tại Việt Nam, JK Imperial là đối tác duy nhất được JK Medical Group lựa chọn chuyển giao công nghệ, nhân lực và sản phẩm để đảm bảo tính thống nhất với trụ sở tại chính.

“Không gì quý hơn nét đẹp tự nhiên và thuần khiết, cơ thể và sự tuyệt vời của mỗi người là điều riêng biệt, có một không hai, rất quý giá. Khi lựa chọn tác động hay thay đổi, hãy thay đổi thật xứng đáng. Thẩm mỹ nhưng vẫn bảo tồn nét đẹp nguyên bản đó chính là sự hoàn hảo vô giá màJK Imperial dành cho khách hàng” – CEO Hà Kiều Anh chia sẻ.
Nàng hậu luôn tâm huyết với triết lý “Ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra giá trị tốt đẹp cho thế giới” bằng việc xây dựng quỹ “JK Plastic Surgery Korea – JK Imperial, New Face New Dream” nhằm tài trợ và giúp đỡ cho các trường hợp không may mắn gặp sự cố, tai nạn ngoại hình mau chóng lấy lại sự tự tin và hoà nhập với cộng đồng. Em Vũ Quốc Linh là một trong những trường hợp đầu tiên nhận sự tài trợ từ quỹ này.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
Trải nghiệm lễ cưới “giữa tầng mây” tại Vinpearl Landmark 81 trong Vietnam Wedding Week 2025

Họng súng vô hình “càn quét” mạng xã hội Việt với loạt poster bá đạo

IHG Hotels & Resorts ra mắt khu nghỉ dưỡng quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Trị

Vietnam Cycle Expo 2025: Triển lãm xe hai bánh lớn nhất Việt Nam sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với thông điệp “Tối giản, thời thượng, là chính mình”
Check-in 8k bạn đọc
Xu hướng 8k bạn đọc
