Tập đoàn Stavian đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Tại Lễ Công bố và Vinh danh TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 – 2022 diễn ra tại Hà Nội ngày 12/10, Tập đoàn Stavian vinh dự nằm trong TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Công nghiệp Chế biến – Chế tạo .

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ qúa trình: Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm. Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID -19.

Tập đoàn Stavian đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam 2022

Tập đoàn Stavian đón nhận giải thưởng thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.

Tại chương trình, tập đoàn Stavian vinh dự nằm trong TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam và TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Công nghiệp Chế biến – Chế tạo ngay trong lần đầu tiên tham dự.

Thành lập từ năm 2009, Stavian hiện là Tập đoàn sản xuất, kinh doanh, đầu tư đa ngành, đa quốc gia với nhiều lĩnh vực hoạt động như sản xuất và phân phối hạt nhựa nguyên sinh & các sản phẩm hoá dầu, giấy và bột giấy, bao bì thân thiện môi trường, phân phối hàng tiêu dùng, logistics, bất động sản, đầu tư và vật liệu mới công nghệ cao.

Trong giai đoạn 2021 – 2022, Tập đoàn Stavian đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh khi cán mốc doanh thu năm 2021 khoảng 2 tỷ USD, mở rộng hệ thống chi nhánh lên tới gần 30 quốc gia với khoảng 2.000 nhân sự cùng mạng lưới phân phối có mặt tại hơn 100 thị trường và vùng lãnh thổ. Stavian tự hào là nhà phân phối hạt nhựa nguyên sinh và sản phẩm hóa dầu hàng đầu khu vực cũng như là một trong những đơn vị sản xuất bao bì sinh học tự hủy, thân thiện môi trường lớn nhất cả nước.

 Đề cao phát triển bền vững, Tập đoàn luôn chú trọng cải tiến dây chuyền máy móc, thiết bị. Mới đây, dự án Nhà máy Hóa dầu Stavian Quảng Yên có tổng mức đầu tư lên tới 1,5 tỷ USD của Tập đoàn cũng cam kết sử dụng công nghệ bản quyền và dây chuyển sản xuất hiện đại từ các nước khối G7, đảm bảo tiết kiệm năng lượng, góp phần thực hiện cam kết của Chính phủ Việt Nam về bảo vệ môi trường và đưa phát thải khí nhà kính ròng về 0 vào năm 2050. Đặc biệt, Tập đoàn Stavian còn tích cực chuyển đổi số, tiên phong áp dụng công nghệ Blockchain trong giao dịch thanh toán quốc tế.

TOP 10 Thương hiệu mạnh Ngành Công nghiệp Chế biến - Chế tạo và Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp - Thực phẩm.
TOP 10 Thương hiệu mạnh Ngành Công nghiệp Chế biến - Chế tạo và Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp - Thực phẩm.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Đinh Đức Thắng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Stavian cho biết: “Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Stavian luôn nỗ lực hết mình để xây dựng và tăng cường tính tự chủ cho ngành nhựa và hóa dầu Việt Nam – một trong những ngành công nghiệp nền tảng quan trọng đối với sự phát triển của mỗi quốc gia. Tuy nhiên, không chỉ phát triển nhanh mà còn phải phát triển dài hạn và bền vững. Chúng tôi mong muốn đóng góp tích cực nhất cho nền kinh tế – xã hội và môi trường của bất cứ nơi đâu chúng tôi hoạt động.”

Với những nỗ lực kiến tạo tương lai xanh, Tập đoàn Stavian cũng đồng thời vinh dự nhận được sự công nhận cùng nhiều giải thưởng của các cơ quan Nhà nước cũng như các tổ chức chuyên môn uy tín trên thế giới. Trong giai đoạn tiếp theo, Stavian kiên định giữ vững tầm nhìn, định hướng phát triển là doanh nghiệp uy tín đa ngành – đa quốc gia, đảm bảo quyền lợi và việc làm của người lao động, tích cực bảo vệ môi trường và hoạt động có trách nhiệm cao với cộng đồng.