Tập đoàn Stavian nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”

Trong khuôn khổ chương trình giải thưởng HR Asia Awards vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Stavian (Stavian Group) đã được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”, do Tạp chí nhân sự quốc tế HR Asia bình chọn

Giải thưởng là chương trình được tổ chức thường niên uy tín tại Châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Giải thưởng đã có mặt trên 15 thị trường trên toàn khu vực với hơn 400.000 lượt tham gia khảo sát hàng năm nhằm đo lường mức độ gắn kết của nhân viên với môi trường làm việc.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp và tổ chức trong nước, Tập đoàn Stavian đã vinh dự đạt giải "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á".

723-nhan.jpg
Ông Đinh Đức Thắng - Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập Đoàn Stavian (bên trái) nhận cúp _Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2022.

Chia sẻ tại chương trình, ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Stavian cho biết: “Stavian Group luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc mà ở đó mọi cá nhân có thể phát huy hết khả năng của mình. Với định hướng hoạt động đa ngành, đa quốc gia, Stavian Group tiếp tục hướng tới phát triển bền vững, tạo công ăn việc làm và đảm bảo thu nhập cao cho người lao động, mang lại lợi ích cho các cổ đông và các nhà đầu tư, góp phần cho sự phát triển kinh tế quốc gia, tích cực tham gia bảo vệ môi trường và hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng.”

Ngay từ khi thành lập, Tập đoàn Stavian đã luôn chú trọng phát triển song hành giữa hoạt động kinh doanh và yếu tố con người, với phương châm “Con người là giá trị cốt lõi, là nhân tố cơ bản xây dựng nên sự thành công, sự vững mạnh của thương hiệu.” Môi trường làm việc của Stavian được xây dựng theo mô hình DEI (Đa dạng – Bình đẳng – Hòa nhập).

724-noi-lam-viec-tot.jpg
Tập đoàn Stavian nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022”.

Người lao động được hưởng chế độ phúc lợi tốt nhất và các chính sách đảm bảo quyền lợi theo Luật lao động. Tại Stavian, người lao động được hưởng phúc lợi theo 6 gói từ cơ bản tới nâng cao. Không chỉ được đảm bảo về phúc lợi tài chính, cán bộ công nhân viên Stavian còn được chăm lo các vấn đề sức khỏe và tinh thần, tạo điều kiện tốt nhất để người lao động yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với Tập đoàn.

Với mục tiêu phát triển nguồn nhân lực bền vững và lấy yếu tố con người là trọng tâm, song song với các chế độ phúc lợi, Stavian Group còn liên tục triển khai định kỳ các hoạt động đào tạo và văn hóa doanh nghiệp cho người lao động nhằm đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như phục vụ cho lộ trình phát triển bản thân của mỗi cá nhân. Năm 2021, Stavian Group đã chính thức triển khai nền tảng đào tạo trực tuyến Stavian Learning để đón đầu những thách thức và thay đổi của xã hội.

Stavian Group là Tập đoàn sản xuất, kinh doanh, đầu tư đa ngành, đa quốc gia với nhiều lĩnh vực hoạt động như sản xuất và phân phối hạt nhựa nguyên sinh & các sản phẩm hoá dầu, giấy và bột giấy, bao bì thân thiện môi trường, phân phối hàng tiêu dùng, logistics, bất động sản, đầu tư và vật liệu mới công nghệ cao.

Hiện nay, Stavian Group đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia, với nhiều P&L và khoảng 2.000 nhân viên trên toàn thế giới. Tập đoàn sở hữu hệ thống hơn 10.000 khách hàng và đối tác trong và ngoài nước cùng doanh thu năm 2021 đạt khoảng 2 tỷ USD.

Việc được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” cho thấy Stavian Group đã thành công trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo tiền đề để Stavian Group tiếp tục phát huy những giá trị sẵn có để phát triển bền vững.