HANOITOURIST THAM GIA LỄ HỘI QUẢNG BÁ DU LỊCH TỈNH SƠN LA – SẮC MÀU SƠN LA – TÂY BẮC 2022

Hòa cùng chiến dịch Quảng bá Du lịch tỉnh Sơn La, từ ngày 21/10 – 23/10 tại khu vực tuyến phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, sẽ diễn ra “Lễ hội Sắc Màu Sơn La – Tây Bắc 2022” với nhiều chương trình hấp dẫn kèm phần quà thú vị.

Lễ hội Sắc Màu Sơn La – Tây Bắc 2022 được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Sơn La đến với người dân Thủ đô, du khách trong nước và quốc tế. Ngoài ra đây cũng là cơ hội đẩy mạnh liên kết phát triển tour du lịch Hà Nội – Sơn La với các thế mạnh sự khác biệt, đa dạng sản phẩm du lịch, các khu, điểm, bản du lịch, nông sản…

Đến với “Sắc màu Sơn La - Tây Bắc”, người dân Thủ đô, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa, du lịch hấp dẫn như: Chương trình khai mạc chủ đề “Sắc màu Sơn La”; Trưng bày gian hàng, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm; du lịch, tour du lịch mới, sản phẩm du lịch mới, ảnh đẹp du lịch, ẩm thực dân tộc, đồ lưu niệm, tập gấp, tờ rơi, sản vật địa phương, quy trình sản xuất sản phẩm, chế tác và thể hiện nhạc cụ dân tộc, biểu diễn dân ca, dân vũ, dân nhạc. Hoạt động này diễn ra trong thời điểm cuối tuần, hứa hẹn sẽ là hoạt động thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Đến với Lễ hội Sắc màu Sơn La – Tây Bắc 2022, Hanoitourist cũng sẽ mang đến cho quý khách hàng những món quà du lịch xinh đẹp cùng các chương trình, dịch vụ du lịch cho mùa thu đông chất lượng, giá siêu hấp dẫn – GIẢM MẠNH LÊN TỚI 30% cho cả chương trình đường bộ lẫn đường bay.

972-image.jpeg

Lịch khởi hành chương trình nội địa

Ngoài những chương trình du lịch hấp dẫn, đến với hội chợ lần này, Hanoitourist sẽ mang đến cho các quý khách hàng đến với gian hàng những phần quà xinh và ý nghĩa qua hoạt động mini game được tổ chức từ 20h00 đến 21h00 các ngày. Đừng bỏ lỡ và đến ngay gian hàng của Hanoitourist!