Good Food Russia - cầu nối doanh nghiệp Nga - Việt mang sản phẩm "Sạch" tới tay người tiêu dùng Việt.

Bộ Nông nghiệp Liên bang Nga đầu tư và phát triển Dự án Good Food Russia, với mục đích quảng bá các sản phẩm thực phẩm Liên bang Nga ra thị trường nước ngoài.

Theo ông Balandin - Đại diện Nga của dự án Good Food Russia(GFR) – Trung tâm Giao dịch và Giới thiệu sản phẩm Ngôi Nhà Nga tại Việt Nam: “Mục tiêu đầu tiên của Trung tâm đó là có thể giới thiệu, quảng bá các sản phẩm hữu cơ của Nga đến với các doanh nghiệp Việt Nam. Thứ hai là sẽ tìm các thương hiệu, sản phẩm tại Nga có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường Việt Nam. Cuối cùng, mục đích chính của dự án GFR đó là có thể giúp doanh nghiệp 2 nước liên hệ với nhau, hợp tác lâu dài và đem đến lợi ích cho 2 bên".

Một trong những hướng phát triển chính của dự án là cung cấp cho các khách hàng tiềm năng và các nhà phân phối các sản phẩm thực phẩm Nga: những thông tin đáng tin cậy về tính an toàn của các sản phẩm xuất khẩu và độ tin cậy về uy tín kinh doanh của các nhà sản xuất Nga. Theo đó, Good Food Russia sẽ đồng hành, hợp tác cùng 2 nước để giải quyết các vấn đề phát sinh như: vận chuyển, thanh toán, thu thập và chuyển thông tin, tạo điều kiện cho hợp tác đôi bên thành công cho các doanh nghiệp Việt Nam và các nhà cung cấp tại Nga.

Một trong những hướng phát triển chính của dự án là cung cấp cho các khách hàng tiềm năng và các nhà phân phối các sản phẩm thực phẩm Nga những thông tin tin cậy về tính an toàn của các sản phẩm xuất khẩu và độ tin cậy về uy tín kinh doanh của các nhà sản xuất Nga. Theo đó, Good Food Russia sẽ đồng hành, hợp tác cùng doanh nghiệp 2 nước để giải quyết các vấn đề phát sinh như: vận chuyển, thanh toán, thu thập và chuyển thông tin, ...

thực phẩm sạch

Với lợi thế là quốc gia lớn nhất thế giới, đa dạng về sinh thái thuận lợi, diện tích đất canh tác và tài nguyên nước rộng lớn,… các sản phẩm thực phẩm từ nước Nga luôn là những sản phẩm chất lượng, an toàn; bổ dưỡng cho cơ thể và cải thiện sức khỏe. Đây cũng là những sản phẩm “sạch” từ xứ sở Bạch Dương được Good Food Russia mang về và giới thiệu tới các doanh nghiệp, người tiêu dùng Việt Nam.

320221129174838.png?rt=20221129174839

Hiện nay các sản phẩm do Good Food Russia giới thiệu đã được phân phối tại các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc như: Đà Lạt Mart, L’s Place, Big Green, Hola Mart, Traumerei…