Drama thợ chụp ảnh với nữ sinh cuối cấp nóng mạng xã hội

Drama thợ chụp ảnh với nữ sinh cuối cấp đang làm nóng mạng xã hội. Nữ sinh bị chê cách nói chuyện hơi láo, còn photo bị phê phán vì bêu riếu khách hàng.

Khuya ngày 29/5, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một bài đăng "bóc phốt" nữ sinh cuối cấp của một thợ chụp ảnh.

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, lượng tương tác của bài viết trên mạng xã hội đã đạt con số "khủng" với hơn 100 nghìn lượt thích, hơn 20 nghìn lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận tranh cãi xoay quanh vấn đề.

mạng xã hội
Bài chia sẻ của thợ ảnh trên mạng xã hội.

Cụ thể, chàng nhiếp ảnh tên Q. được một nữ sinh cuối cấp tên L. thuê chụp trong ngày ra trường. Hai bên thỏa thuận mức giá 500 nghìn đồng.

Vài ngày sau khi nhận được file ảnh từ Q., L. tỏ thái độ không hài lòng, nhận xét ảnh xấu và "không ưa tấm nào". Dù anh thợ đã nhiều lần chỉnh sửa lại nhưng cô nữ sinh vẫn than vãn, so sánh "con bạn em chụp bằng điện thoại còn đẹp hơn".

mạng xã hội

 

Khi Q. quyết định hoàn trả số tiền đặt cọc ban đầu, L. được nước làm tới, liên tục có những lời lẽ xúc phạm, chửi bới, thậm chí dọa "phốt". Sau một hồi đôi co, anh Q. quyết định bồi thường 600 nghìn đồng theo yêu cầu của nữ sinh.

Sự việc được chính chàng thợ ảnh chia sẻ lên mạng xã hội.

Bài viết dù chỉ đăng tải trong khoảng thời gian ngắn nhưng đã thu hút sự quan tâm lớn từ netizen, nữ sinh L. ngay sau đó cũng đã khóa tài khoản Facebook, tránh bị công kích.

mạng xã hội

Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ "không xem ai ra gì" của cô nữ sinh cuối cấp. Song song với đó, cũng xuất hiện nhiều netizen "hùa" theo đám đông, họ sử dụng ảnh của nữ sinh để chế nhạo, miệt thị ngoại hình.

Vụ việc trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Hiện tại, bài viết gốc đã bị xóa khỏi mạng xã hội.

mạng xã hội
Mạng xã hội có nhiều bức ảnh chế từ vụ việc.