Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc: Vương miện thứ 66 đã tìm được chủ nhân Lee Seung Hyun

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2022 vừa diễn ra đã tìm được người đại diện cho Hàn Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 và Hoa hậu thế giới 2022. Đó là người đẹp Lee Seung Hyeon (23 tuổi), sinh viên đại học ngành kinh tế tại Đại học Hàn Quốc.

Cô đã vượt qua 30 cô gái để đoạt vương miện Hoa hậu Hàn Quốc năm 2022. Cùng với Á hậu 1 Yoo Si Eun (25 tuổi, sinh viên Khoa Dịch vụ Hàng không, Đại học Yeonsung) và giải Á hậu 2 Kim Go Eun (22 tuổi, nhân viên tại Cục Quản lý Hàng không Incheon, tỉnh Gyeonggi).

e-UCceIUrGlgmybCsSBxnG0mhhMbVYvpJeNVje5fhTzXPebhSOeGnAQFDTYD7DVIs0oVCPMV0lPq6XdtTLxwh1G7hSmVqmTnU8-gdmnbIvcxsptGMMqhbKdMQ4Hx_DX_aUwhGq1TO8lmuaIq3Uld0VOjUj1TWXnTV0QyADLLjeoR_AMQD6cpdivzYN4Ztw

Lee Seung-hyeon đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2022.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 66 do Global E&B tổ chức đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Phát thanh viên Kim Tae Jin, Hoa hậu Hàn Quốc 2019 - Miss Shin Hye Ji và Shin Yoon Ah đã đảm nhận vai trò MC và phối hợp ăn ý với nhau trong suốt quá trình chương trình diễn ra.

Năm nay, trong tổng số 54 thí sinh giành chiến thắng ở vòng loại khu vực, chỉ có 30 thí sinh vượt lọt vào vòng chung kết cuộc thi.

DWHudTfZu02CQ9fmpDck1cFcC3MMUUM2SF5i_Iq0gHlIrTq11XFPepQ1n1DilP30uLFUeu0gh1NvYpHm4LdxpiKlq27N6YxKiMpzfT4mKzO1Dv0JtTiPXIT45Rlt9fhqisu5UyLVDpV-BI1lXUemPMPI_YZ5V539mYi6UobvozjbvJ-IRGTGywbuNSFwDQ

Hoa hậu Lee Seung Hyun nổi bật bên 2 Á hậu Yoo Si Eun và Kim Go Eun.

Trong đêm chung kết, 30 thí sinh đã mở màn hoành tráng với màn trình diễn album đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc mang tên 'Dream on'.

'Dream On' là bài hát do các thí sinh lọt vào vòng chung kết trực tiếp thể hiện, truyền tải khát vọng về ước mơ và nghị lực sống tới mọi người. Ngay sau tiết mục flashmob rực rỡ chính là một đoạn video giới thiệu về từng thí sinh cùng chặng đường dài mà họ đã trải qua để đến với vòng Chung kết, thu hút được rất nhiều sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả.

Các thí sinh lọt vòng Chung kết đã diễn lại một cảnh trong vở nhạc kịch 'Grease' với màn biểu diễn đẹp mắt, thể hiện tài năng không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài ra, các cô gái còn thể hiện kỹ năng toàn diện khi trình diễn show thời trang với phong thái cực kỳ quyến rũ. Bên cạnh đó, màn biểu diễn chúc mừng của nhóm tân binh Luminous và ca sĩ nhạc opera nổi tiếng thế giới Paul Potts khiến bầu không khí của khán phòng càng trở nên cuồng nhiệt hơn.

Nhân vật chính của vòng chung kết cuộc thi Miss Korea Jin lần thứ 66 chính là Lee Seung Hyun (23 tuổi), thí sinh đã tỏa sáng trên sân khấu với vẻ đẹp quyến rũ của mình cùng gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ.

Người đẹp giới thiệu bản thân là người đi đầu xu hướng và ước mơ trở thành giám đốc điều hành một thương hiệu thời trang toàn cầu. Cô đang nỗ lực phát triển giá trị thương hiệu riêng mình thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Vào khoảnh khắc đội chiếc vương miện giá trị nhất của cuộc thi, Lee Seung Hyun đã gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè của mình: "Tôi chắc chắn sẽ làm tốt hơn khi đội chiếc vương miện này."

YH4rX4KbQnJpSPjni1rdlDDWJb0QWKQuZLGno67MuQVsyEt_rTTX5DywtepIvpEhUCQxEohJ4FqHB3utFIMN463eBxGmuuIU39PDbsF60dSHC251KKjiKWE3sNrUC6Ou5eTU3BEagUPkBRzN6AHJGsDO09NOYi3atrcIs2PYqTzgTC9S4kjoRRchRAg9OA

Lee Seung Hyun được đánh giá là có vẻ đẹp khả ái, dịu dàng, dễ tạo thiện cảm với người đối diện.

Thông điệp của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm nay là "Green Healing Moment - The most beautiful heal started" với ý nghĩa mang lại sự chữa lành tốt đẹp cho những người tham gia cuộc thi.

Đơn vị tổ chức sự kiện Global E&B cho biết: “Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc, đã phát triển với bề dày lịch sử và truyền thống, cho thấy những thay đổi hợp thời hơn trong năm nay và đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả hơn bao giờ hết. Hãy theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 66 cùng với vẻ đẹp quyến rũ của các thí sinh trong vòng chung kết trên truyền hình phát sóng nhé!”.

Được biết, Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 6 được ghi hình và phát sóng vào lúc 8 giờ tối ngày 11/11 tới trên Wavve và các kênh truyền hình cáp SmileTV, TVAsia và Weetv.