Buffet chay khách sạn Viễn Đông phục vụ xuyên suốt tháng 7 Vu lan

Từ ngày 3/8/2024, Khách sạn Viễn Đông tăng tần suất phục vụ tiệc buffet chay để phục vụ thực khách có nhu cầu ăn chay trong suốt tháng Bảy âm lịch mùa Vu lan.

Khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM sẽ phục vụ tiệc buffet chay tất cả các ngày trong tuần vào khung giờ 11h30 - 13h30 hàng ngày, kể từ ngày 3/8/2024 đến 3/9/2024 (tháng Bảy Âm lịch).

Đặc biệt, vào các ngày 3,4,17,18/8 và 2,3/9, khách sạn có thêm tiệc buffet chay buổi tối vào khung giờ 18h00 - 20h30 nhằm đáp ứng nhu cầu của thực khách trong mùa Vu Lan. Sau giai đoạn này, tiệc buffet chay của Khách sạn Viễn Đông sẽ trở lại nhịp độ bình thường lúc 11h30 - 13h30 các ngày 14,15 và 30, mùng 1 âm lịch hàng tháng.

khách sạn Viễn Đông
Tiệc buffet chay tại khách sạn Viễn Đông.

 

Khách sạn Viễn Đông - “Top 10 khách sạn 3 sao hàng đầu TP.HCM” là một trong những điểm thưởng thức buffet chay nổi tiếng được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn.

Thực đơn buffet chay tại đây gồm 50 món thuần chay, bao gồm các món chay truyền thống Việt Nam kết hợp cùng những món chay của nhiều nền ẩm thực khác trên thế giới.

Khách sạn đề cao chất lượng cùng sự phong phú, đa dạng trong ẩm thực. Thực đơn buffet chay thường xuyên được đổi mới, nhờ đó khách hàng luôn có được các trải nghiệm mới lạ cùng sự hào hứng sử dụng dịch vụ. Các món ăn sử dụng nguyên liệu thuần chay chất lượng do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, lành mạnh cho sức khỏe cùng hương vị đậm đà, thơm ngon khó cưỡng.

Các quầy line buffet rộng rãi, sắp xếp khoa học, thuận tiện cho việc chọn món. Đồ ăn được giữ ở nhiệt độ phù hợp, luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thực khách. Tọa lạc tại quận trung tâm của Thành phố, Khách sạn Viễn Đông có ưu thế lớn về vị trí địa lý, giao thông thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển.

khách sạn Viễn Đông
Thực đơn buffet chay tại khách sạn thường xuyên được đổi mới.

 

Không gian nhà hàng phục vụ tiệc buffet chay của khách sạn Viễn Đông có sức chứa lên tới 300 khách, được trang trí theo phong cách hiện đại trang nhã, tạo cảm giác vừa thoáng đãng vừa ấm cúng, nhạc nền của nhà hàng gồm các bản nhạc thiền êm ả cũng góp giúp khách hàng thấy thoải mái, thư giãn hơn khi dùng bữa.

Nếu bạn muốn tổ chức các buổi tiếp đãi với đối tác, bạn bè hoặc người thân gia đình, nơi mọi người có thể vừa tận hưởng trọn vẹn mĩ vị ẩm thực chay vừa tập trung vào các cuộc trò chuyện thân mật trên bàn ăn, tiệc buffet chay Khách sạn Viễn Đông sẽ là một lựa chọn khá hoàn hảo.

khách sạn Viễn Đông

 

Mức giá của buffet chay Khách sạn Viễn Đông hiện nay là 189.000 đồng/vé, không tăng giá, không phụ thu vào các ngày cuối tuần hay các dịp Lễ, Tết. Khách hàng được ưu đãi giảm 10% giá vé nếu đặt dịch vụ trước một ngày.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, nhà hàng có thể sẽ từ chối nhận khách khi đã đạt số lượng phục vụ. Do đó, khách hàng có nhu cầu thưởng thức tiệc chay nên đặt dịch vụ sớm để giữ chỗ, đặc biệt là trong các ngày rằm, ngày lễ chính của Lễ Vu Lan. Liên hệ đặt chỗ: 0822 131 315 – 0938 525 286 hoặc Khách sạn Viễn Đông, 275A Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.