BST Mugler H&M đã chính thức có mặt tại H&M Vincom Đồng Khởi

BST Mugler H&M đã chính thức có mặt tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi từ ngày 11/5.

Táo bạo, tự do, đầy phá cách, sự kiện giới thiệu BST Mugler H&M tại Việt Nam vừa qua đã hoàn toàn biến không gian Dinh Độc lập trở thành một bữa tiệc thời trang và âm nhạc đúng nghĩa. Sự kiện quy tụ dàn KOL thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

Góp mặt tại sự kiện là hàng loạt gương mặt quen thuộc của giới thời trang Việt như fashionista Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh (Cô em Trendy), siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Thảo Nhi Lê, Ca sĩ Erik, Ca sĩ ST Sơn Thạch, Rapper Tlinh, Giám đốc Sáng tạo Alex Fox, Lâm Thúy Nhàn, Tú Hảo, Beauty Blogger Chloe Nguyễn, An Phương… cùng nhiều gương mặt nổi bật khác.

bst-mugler-hm
Sự kiện giới thiệu BST Mugler H&M tại Việt Nam là một bữa tiệc thời trang và âm nhạc

Tất cả đều diện trang phục đến từ BST Mugler H&M đang gây sốt toàn cầu, với những đường cut-out ấn tượng, phom dáng bó sát tôn hình thể, trong màu đen chủ đạo với các điểm nhấn màu neon.

BST- Mugler -H&M
Dàn sao tại sự kiện ra mắt BST Mugler H&M.

Là bộ sưu tập nằm trong chuỗi kết hợp cùng nhà thiết kế nổi tiếng, Mugler H&M một lần nữa tái hiện những phom dáng kinh điển đã làm nên tên tuổi của nhà mốt nước Pháp, như bodycon gợi cảm, áo corset cut-out, tôn vinh vẻ đẹp hình thể vốn được Thierry Mugler coi trọng, và giờ đây tiếp tục được nối tiếp dưới thời của Casey Cadwallader.

BST Mugler H&M
Thanh Hằng với một thiết kế trong BST Mugler H&M.

Khi kết hợp cùng H&M, bộ sưu tập đã được nâng cao tính ứng dụng để thể hiện rõ hơn tinh thần đa dạng, hòa nhập của thương hiệu. Đây cũng chính là bộ sưu tập góp phần đưa những dự án hợp tác của H&M lên một tầm cao mới, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu toàn cầu, mang đến câu chuyện về sự đa dạng hóa cơ thể và bản sắc trong thời trang nói chung.

BST Mugler H&M Lệ Quyên
Ca sĩ Lệ Quyên
Kỳ Duyên và Minh Triệu
Kỳ Duyên và Minh Triệu
Trọng Hiếu
Ca sĩ Trọng Hiếu
Tóc Tiên
Ca sĩ Tóc Tiên
Quỳnh Anh Shyn
Quỳnh Anh Shyn
Ca sĩ Erik
Ca sĩ Erik

Cũng tại sự kiện, các khách mời của thương hiệu có dịp bước vào phiên mua sắm VIP, nơi họ có cơ hội cảm nhận và mua trước những thiết kế đến từ bộ sưu tập. Nhiều fashionista đình đám cho biết bộ sưu tập Mugler H&M cũng khiến họ không khỏi rời mắt.