Bên cạnh chiến dịch quảng bá toàn cầu với sự xuất hiện nữ diễn viên Chloë Sevigny và nhạc sĩ Anderson Paak, H&M Việt Nam, Malaysia và Singapore còn đặc biệt kết hợp 3 cá tính thời trang nổi bật Quỳnh Anh Shyn, Eyka Farhana và Becca Ten để thực hiện những hình ảnh dành riêng khu vực.
Tất cả đều lấp lánh và tỏa sáng trong BST Holiday A/W22 của H&M - một bữa tiệc của phong cách và sự tự tin. Bộ sưu tập chú trọng vào những thiết kế dành riêng cho các buổi tiệc cuối năm cùng các phụ kiện giúp tạo nên một tổng thể nổi bật, bao gồm những thiết kế đầm sequin lấp lánh với sắc hồng ngọt ngào, màu đen quyến rũ và ánh bạc nổi bật cùng những chi tiết tua rua theo xu hướng.
Các phụ kiện đi kèm như mũ sequin rực rỡ, trang sức bạc lấp lánh, áo ngực đính đá thời thượng, giày cao gót đế lấp lánh, bốt cao gót màu đen quá đầu gối và giày cao gót màu hồng điệu đà, tất cả đều giúp người mặc chiếm trọn “spotlight” của bữa tiệc.
Được đạo diễn bởi Bardia Zeinali, chiến dịch BST Lễ hội A/W22 toàn cầu là phần thứ hai trong vũ trụ Brasserie Hennes với sự tham gia của Anderson Paak và Chloe Sevigny cùng với các người mẫu Paloma Elsesser, Jill Kortleve, Adut Akech Bior và Jordan Barret…
Đặc biệt hơn riêng tại khu vực Việt Nam, Singapore và Malaysia, 3 cá tính thời trang nổi bật Quỳnh Anh Shyn, Becca Ten và Eyka Farhana cũng được lựa chọn trở thành gương mặt cho chiến dịch quảng bá.
Chuẩn bị sẵn sàng cho mùa lễ hội với những fashionistas trong bộ sưu tập H&M A/W 22 Holiday. Mang một vẻ ngoài lấp lánh, những thiết kế đem đến sự tinh tế phù hợp cho mọi cô gái trong những bữa tiệc đêm.