Bộ truyện tranh ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn sắp sửa được ra mắt bạn đọc

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2018, ZOOKiZ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình nhờ nhóm nhân vật mang những tính cách vô cùng tinh nghịch và đáng yêu: thỏ Kiki láu lỉnh, gấu Bongbong ham ăn, “hổ chó” Alex hay càu nhàu, chuột cảnh Ppuyo ngốc nghếch, lười Nana điệu đà, chó xù Pang ham vui.

Không chỉ là những biểu tượng xinh xắn trên các nền tảng mạng xã hội, những người bạn thú vị này đã được nhóm tác giả phát triển thành một chuỗi truyện tranh dài kì thuộc chủ đề khoa học vui, dành cho các bạn nhỏ độ tuổi từ 8 đến 13 ở Việt Nam.

Với sự kết hợp với hai tác giả nổi tiếng người Hàn Quốc, ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn là sự tổng hoà hợp lí giữa các kiến thức thú vị và cốt truyện tươi mới, đáng yêu, cùng nét vẽ dí dỏm quen thuộc.

Nhà xuất bản Kim Đồng
KiZ và Trường Khoa học bí ẩn sắp sửa được ra mắt bạn đọc.

Để thực hiện được bộ truyện tranh này, hai tác giả Jae Hoon Choi và Myeong Seon Lee đã dành nhiều thời gian để khảo sát và tìm kiếm ý tưởng từ chính những độc giả nhí Việt Nam. Những kiến thức trong sách được nhóm tác giả tham khảo từ các bộ sách giáo khoa của Việt Nam để có thể bám sát nhất với chương trình học của các em. Bộ truyện còn mang nhiều yếu tố Việt Nam chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn đọc thích thú như vịnh Hạ Long, hoa phượng đỏ… 

Một điểm thú vị khác của ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn là nhóm nhân vật có nét tính cách tương đồng với những bạn nhỏ hiếu động, ưa tìm tòi khám phá tất cả mọi thứ xung quanh. Có lẽ bạn đọc nhí nào cũng sẽ dễ dàng tìm thấy hình ảnh của mình và dễ đồng cảm với các nhân vật ZOOKiZ được đặt trong bối cảnh bộ truyện này, qua đó cũng giúp các em nhập tâm vào các kiến thức trong bộ truyện hơn.

ZOOKiZ và Trường Khoa học bí ẩn được phát hành vào ngày 21/4/2024 với 3 tập đầu tiên - khởi đầu cho một xê-ri truyện tranh dài hơi.

Mỗi một tập truyện lại đi kèm một món quà dễ thương gửi tặng tới các bạn đọc nhỏ tuổi Việt Nam.

Trong ngày hôm đó, Nhà xuất bản Kim Đồng kết hợp với công ty An Sinh sẽ tổ chức buổi ra mắt sách với nhiều hoạt động tương tác ấn tượng từ 8h30 tới 11h30 tại Trụ sở Nhà xuất bản Kim Đồng – 55 Quang Trung – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội.