BenThanh Tourist: Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024

BenThanh Tourist vừa đón nhận giải thưởng HR Asia Awards, hạng mục Best Companies to Work for in Asia 2024 - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024.

Tham gia giải thưởng HR Asia Awards, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành, tên thương hiệu BenThanh Tourist đã vượt qua các vòng khảo sát Total Engagement Assessment Model đánh giá mức độ hài lòng và sự gắn kết của người lao động và phòng phỏng vấn trực tiếp lãnh đạo công ty về tầm nhìn, chính sách, chiến lược phát triển nhân sự.

Quy trình khảo sát áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế dành cho những thị trường nhân sự lớn tại châu Á, đảm bảo tính khoa học, khách quan và chuẩn xác cao. 

Kết quả cho thấy trên tất cả các phương diện được khảo sát, BenThanh Tourist đều đạt chỉ số vượt trội so với mức bình quân của thị trường châu Á.

BenThanh Tourist
BenThanh Tourist vừa đón nhận giải thưởng HR Asia Awards, hạng mục Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024.

Mỗi năm, BenThanh Tourist dành từ 5 - 6% doanh thu để đầu tư cho nguồn nhân lực và coi việc kiện toàn bộ máy nhân sự, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng, trẻ trung, năng động, đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của công ty là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong mọi chiến lược kinh doanh. Công ty tạo điều kiện thuận lợi tối đa để mọi nhân viên được học tập, trau dồi nghiệp vụ và đạt được các mục tiêu phát triển nghề nghiệp của bản thân.

BenThanh Tourist
BenThanh Tourist thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao chất lượng nhân sự.

 

Công ty thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn nghiệp vụ, đào tạo nội bộ, training kỹ năng mới, đồng thời phát động các phong trào thi đua, cuộc thi tài năng, ngày hội gia đình, sân chơi thể thao sôi động… Các hoạt động đem lại nhiều giá trị tích cực cho công việc và đời sống của người lao động, thắt chặt tình đoàn kết trong tập thể nhân viên công ty và nuôi dưỡng nhiệt huyết lao động sáng tạo.

BenThanh Tourist
BenThanh Tourist nhận giải thưởng HR Asia Awards 2024 - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024.

 

HR Asia Awards là giải thưởng quốc tế uy tín do Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia Magazine tổ chức trao tặng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc trong nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt đẹp, có chính sách nhân sự vượt trội và các chế độ phúc lợi hấp dẫn dành cho người lao động.

Giải thưởng diễn ra tại hơn 16 quốc gia và các thị trường lớn trong khu vực châu Á như: Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam… được xưng tụng là giải Oscar của ngành Human Resources. Trung bình mỗi năm, ban tổ chức giải thưởng thực hiện hơn 400.000 lượt khảo sát để tìm ra các doanh nghiệp có môi trường làm việc nổi bật nhất trên khắp châu Á.

BenThanh Tourist
Cúp và chứng chỉ giải thưởng HR Asia Awards - Nơi làm việc tốt nhất châu Á của BenThanh Tourist.

 

Đón nhận giải thưởng HR Asia Awards 2024 là sự kiện có ý nghĩa trước thềm kỷ niệm 35 năm thành lập công ty của BenThanh Tourist. Giải thưởng đã ghi nhận thành công của công ty trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp, với môi trường làm việc lành mạnh cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, luôn sát cánh đồng hành và sẵn sàng cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung.

Công ty tin rằng đạt giải thưởng sẽ góp phần củng cố và nâng cao vị thế, uy tín thương hiệu BenThanh Tourist trên thị trường, từ đó thu hút được lực lượng nhân sự tài năng đến với công ty, đồng thời gia tăng thiện cảm cùng sự tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu. Đây là nguồn động lực mạnh mẽ để tập thể người lao động BenThanh Tourist không ngừng cố gắng tạo ra các giá trị ngày càng tốt đẹp hơn cho khách hàng, đối tác và cộng đồng, xã hội.