BenThanh Tourist ra mắt tour đi bộ tham quan TP.HCM miễn phí

BenThanh Tourist ra mắt tour đi bộ miễn phí mang tên Ho Chi Minh City Free Walking Tour kể từ ngày 22/7/2024.

Mong muốn giới thiệu đến du khách Việt Nam và quốc tế các giá trị lịch sử văn hóa độc đáo cùng những công trình kiến trúc tiêu biểu của TP.HCM, BenThanh Tourist ra mắt tour đi bộ miễn phí mang tên Ho Chi Minh City Free Walking Tour kể từ ngày 22/7/2024.

Sản phẩm du lịch Ho Chi Minh City Free Walking Tour được tổ chức từ 09:30 sáng đến 13: 00 chiều hàng ngày, dành cho tất cả các du khách Việt Nam và nước ngoài có mong muốn được khám phá thành phố Hồ Chí Minh trên từng nhịp bước chân chậm rãi.

Với tour này, hướng dẫn viên BenThanh Tourist sẽ đón khách tại điểm khởi hành là Trung tâm Du lịch Khách lẻ BenThanh Tourist (số 03 -05 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM) và bắt đầu hành trình du ngoạn qua những điểm tham quan nổi tiếng như: Phố đi bộ Nguyễn Huệ; Trụ sở Ủy ban Nhân dân TP.HCM; Nhà hát Giao hưởng – Nhạc, Vũ kịch TP.HCM; Bưu điện Thành phố; di tích lịch sử Dinh Thống Nhất và kết thúc bằng bữa trưa tự do với nhiều món ăn đặc sản ngon miệng tại chợ Bến Thành.

BenThanh Tourist
Đoàn du khách BenThanh Tourist tham quan TP.HCM.

Bằng kiến thức chuyên môn cùng cách kể chuyện lôi cuốn, hướng dẫn viên BenThanh Tourist sẽ đem đến cho du khách một chuyến đi thật khó quên, nơi mỗi bước chân lại hé lộ một điều mới lạ và mỗi ngõ phố ngang qua đều chất chứa những câu chuyện độc đáo, gây nhiều thích thú.

Những du khách yêu thích lịch sử, người đam mê ẩm thực hay chỉ đơn giản là tò mò về văn hóa địa phương, thích ngắm nhìn phố phường, những tòa kiến trúc cổ kim của một trung tâm thành phố sôi động đa sắc thái, sẽ luôn tìm thấy điều mình mong đợi khi tham gia Ho Chi Minh City Free Walking Tour cùng BenThanh Tourist.

Đây là món quà chào mừng ý nghĩa BenThanh Tourist muốn gửi tới các du khách đến với Thành phố.

Công ty mong rằng thông qua chuyến dạo chơi qua các địa danh nổi tiếng của thành phố, các du khách sẽ có được những ấn tượng đẹp và hiểu biết sâu sắc hơn về thành phố Hồ Chí Minh, một trong những đô thị hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á.

Công ty cũng kỳ vọng chương trình tour sẽ góp phần để BenThanh Tourist đến gần với khách hàng hơn nữa, trở thành người bạn đồng hành tin cậy luôn được khách hàng nghĩ đến đầu tiên cho mỗi chuyến du lịch khám phá TP.HCM và những điểm đến khác.

BenThanh Tourist
BenThanh Tourist sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị về TP.HCM.

Du khách liên hệ đặt tour bằng các cách: Đến Trung tâm Du lịch Khách lẻ BenThanh Tourist (số 03 - 05 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), qua email y.nhu@benthanhtourist.com hoặc Hotline: 0886029090 (Whatsapp, Viber, Zalo, Telegram). Du khách nên đăng ký tour trước 16:00 giờ hôm trước ngày khởi hành để được phục vụ tốt nhất. Chương trình hoàn toàn miễn phí, đã bao gồm hướng dẫn viên nói tiếng Anh.